Vòng 3 Monte Carlo: Federer chạm trán người từng hạ Nadal

11:14 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lukas Rosol sẽ là thử thách tiếp theo mà "tàu tốc hành" cần phải vượt qua.

Đã lâu lắm rồi mặt sân màu đỏ Monte Carlo mới lại thấy xuất hiện bóng dáng của Roger Federer. Sau 2 năm vắng bóng, tay vợt Thụy Sỹ đã quyết định nhận tấm vé đặc cách đến sân chơi vốn không phải là sở trường của mình.

Federer chạm trán Rosol tại vòng 3. Ảnh: Internet.

Hôm qua, Federer đã vượt qua vòng đấu đầu tiên đúng với biệt hiệu mà người ta thường gọi anh: "tàu tốc hành". Đó là trận đấu mà FedEx vượt trội ở mọi cú quả, từ giao bóng, lên lưới cho tới dứt điểm. Chỉ cần 52 phút, anh dễ dàng hạ Stepanek 6-1, 6-2.

Hôm nay, cuộc chinh phạt của cựu số 1 thế giới sẽ tiếp diễn bằng cuộc đụng độ Lukas Rosol - người từng khiến Nadal ôm hận ở Wimbledon 2012.

Ở 2 vòng đầu tiên, Rosol không gặp nhiều trở ngại để thắng Donskoy và Llodra với cùng tỉ số 2-0. Tuy nhiên, hành trình của tay vợt CH Séc nhiều khả năng sẽ khép lại khi đối diện với một bức tường quá lớn như Federer.

Trước đây, hai tay vợt từng gặp nhau duy nhất 1 lần tại tứ kết Dubai Tennis Championship, với chiến thắng 2-0 (6-2, 6-2) nghiêng về Federer. Ngoài sự vượt trội về đẳng cấp, Federer còn đang cho thấy sự thích nghi hoàn hảo khi chuyển từ sân cứng sang sân đất nện. Và một khi anh đạt phong độ cao, thật khó để Rosol có thể một lần nữa tạo nên địa chấn như những gì từng làm với Nadal.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục