Vòng 10 V-League 2018: Công Phượng, Xuân Trường "mắc cạn" ở xứ Thanh?

09:25 Thứ tư 30/05/2018

SLNA gặp Hà Nội FC luôn là những cuộc đối đầu nảy lửa ở sân chơi quốc nội. Trong khi đó HAGL của Công Phượng, Xuân Trường chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải hành quân đến xứ Thanh.

 - Bóng Đá

18h00 chiều nay, FLC Thanh Hóa sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón HAGL. Dù trắng tay ở vòng 9 khi thua 3-4 trước Hà Nội FC, thế nhưng tinh thần và lối chơi của đội bóng xứ Thanh đã khởi sắc hơn rất nhiều, đây là điều khiến người hâm mộ bóng đá xứ Thanh tự tin, đội bóng con cưng của họ sẽ có chiến thắng trước HAGL.

 - Bóng Đá

Ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã cho thấy sự tự tin nhất định. Xét về thiên thời - địa lợi mọi thứ đang ủng hộ FLC Thanh Hóa, nhiều người hâm mộ bóng đá xứ Thanh đang nghĩ về một chiến thắng ngọt ngào. 

 - Bóng Đá

HAGL cũng là đối thủ không dễ bắt nạt ở mùa giải năm nay, họ vừa có chiến thắng ấn tượng trước SLNA trên sân Pleiku. 

 - Bóng Đá

Ở thời điểm hiện tại rất ít đội bóng ở V-League mong muốn đối đầu với Hà Nội FC, bởi thực tế thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang rất mạnh, họ cô đơn trên đỉnh sau 9 vòng đấu.  

 - Bóng Đá

Hiện tại Hà Nội FC đang là đội bóng bất bại ở V-League, chuyến làm khách trên sân Vinh chiều nay trước SLNA, đội bóng thủ đô cũng đang hướng đến mục tiêu kéo dài những kỷ lục đó. Bất cứ cuộc chạm trán nào giữa SLNA và Hà Nội FC cũng luôn kịch tính và nóng bỏng. 

 - Bóng Đá

SLNA đang thi đấu thăng hoa ở giải hạng nhất Quốc gia, thế nhưng phải tập trung cho nhiều mặt trận khiến lực lượng họ có phần suy yếu. Cụ thể V-League 2018, đội bóng xứ Nghệ luôn nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. 

 - Bóng Đá

Dù được chơi trên sân nhà nhưng khó khăn là điều không thể tránh khỏi với Văn Đức, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Quế Ngọc Hải,... khi đối đầu với Hà Nội FC đang có phong độ rất cao. 

 - Bóng Đá

Việc được chơi trên sân nhà, tiếp đón một Nam Định gặp vô vàn khó khăn, đang đắm chìm dưới đáy bảng xếp hạng sẽ là cơ hội lớn để thầy trò HLV Võ Đình Tân có thêm 3 điểm. 

 - Bóng Đá

Chiều nay, Hải Phòng cũng được chơi trên sân nhà tiếp đón đội bóng láng giềng Quảng Ninh, chắc chắn đây sẽ là trận Derby đáng được chờ đợi của hai đội bóng phía bắc.

 - Bóng Đá

Dù được chơi trên sân nhà Thống Nhất nhưng việc mất quá nhiều trụ cột do chấn thương và án phạt khiến TP.HCM thật sự gặp khó khi tiếp đón ĐKVĐ Quảng Nam FC. Chắc chắn được trở về sân nhà, người hâm mộ bóng đá TP.HCM đang chờ đợi sự kết hợp của HLV Miura và đồng nghiệp Hữu Thắng để giải cứu đội bóng thành phố mang tên Bác. 

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu vòng 10 V-League.

 - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League.

Đình Viên | 06:45 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục