Võ sĩ UFC gây sốc bằng chiến thắng ở giây cuối cùng

18:28 Chủ nhật 18/03/2018

Lép vế trong phần lớn thời gian, tay đấm Paul Craig bất ngờ lật ngược cục diện và đánh bại đối thủ theo cách khó tin.

Võ sĩ chiến thắng ở giây cuối cùng Bị dồn ép trong cả trận, võ sĩ Paul Craig bất ngờ có chiến thắng ở giây cuối cùng.

Magomed-Ankalaev-01

 Sự kiện UFC Fight Night 127 sáng ngày 18/3 chứng kiến chiến thắng giàu cảm xúc của võ sĩ Paul Craig (trái) trước đối thủ Magomed Ankalaev. Sau trận, UFC quyết định trao danh hiệu "màn trình diễn của đêm” và khoản thưởng 50.000 USD cho tay đấm người Scotland.

Magomed-Ankalaev-02

 Chưa từng thất bại trong lồng bát giác, Ankalaev chủ động dồn ép từ giây đầu tiên. Một pha đá vào hông và theo kèm combo đòn tay khác đẩy Craig lùi sâu về góc.

Magomed-Ankalaev-03

 Tiếp đà tấn công, Ankalaev vật ngửa đối thủ và chiếm được vị trí thuận lợi. Craig phòng thủ thành công trước một đòn khóa nhưng dính phải khá nhiều đòn tay.

Magomed-Ankalaev-04

 Sự vượt trội được Ankalaev duy trì trong hiệp 2. Tay đấm này khiến Craig thường xuyên nhăn nhó bởi các cú đấm uy lực.

Magomed-Ankalaev-05

 Một đòn gối chính xác của Ankalaev.

Magomed-Ankalaev-06

 Craig bị trượt ngã sau cú đấm xoay đầu hiệp 3. Ankalaev nhanh chóng đè người và dội cơn mưa đòn cho đến những giây cuối. Tưởng chừng võ sĩ người Nga có thể bước khỏi nhà thi đấu O2 với chiến thắng trong lần đầu thượng đài ở UFC thì bất ngờ xảy đến.

Magomed-Ankalaev-07

 Một thoáng mất tập trung của võ sĩ 25 tuổi và Craig với đai nâu môn nhu thuật Brazil nhanh chóng thi triển một đòn khóa cổ tam giác. Đau đớn, Ankalaev buộc phải đập tay xin thua và trận đấu kết thúc tại 4 phút 59 giây 68 của hiệp 3.

Magomed-Ankalaev-08

 Sự thất vọng của Ankalaev. Trong hiệp 3, tay đấm này có tổng cộng 42 pha ra đòn so với 1 của đối thủ và được 3 trọng tài chấm 20-18 sau 2 hiệp đầu. Tờ MMAjunkie giật dòng tiêu đề "Không tin nổi" khi đưa tin về trận đấu. Những tên tuổi hàng đầu làng võ như Daniel Cormier, Kenny Florian cũng chung nhận định trên.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 16:10 18/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục