Sau Mayweather, tới lượt Anthony Joshua tỏ hứng thú với UFC

15:14 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnVõ sĩ boxing lừng danh Anthony Joshua đang cho thấy anh chẳng ngán gì sàn đấu UFC và sẽ tham gia nếu có điều kiện thích hợp.

Nhiều người có thể gọi Connor McGregor là “gã hề” hay “tên điên” nhưng rõ ràng ý tưởng về những trận đấu không phân biệt hình thức đã gây hứng thú mạnh cho nhiều võ sĩ nổi tiếng hiện nay. 

Sau Floyd Mayweather, tiếp tục tới một tay đấm siêu hạng nữa trong giới boxing tỏ ý muốn lấn sân MMA. Cái tên này chính là quyền vương bất bại của nước Anh, Anthony Joshua.

Anthony Joshua MMA 1

 Joshua tỏ vẻ hứng thú với sàn đấu UFC.

Dường như thế giới võ thuật đang cởi mở hơn. Dù chưa thật sự chắc chắn nhưng việc Joshua tỏ ý muốn thử sức tại UFC đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hưng phấn. Những ngày này, các võ sĩ cũng thường nhìn vào tiềm năng kiếm tiền mà không phải quá lo lắng về những chuyện còn lại. UFC đang là mảnh đất hái tiền của rất nhiều những võ sĩ tên tuổi. Bản thân nó luôn có sức hấp dẫn rất đặc biệt.

Tự chính Joshua đã cho hay: “Vẫn chỉ là một cuộc đấu mà thôi, à ừ, và tôi muốn làm điều đó. Một đối thủ thú vị sẽ là anh chàng người Congo (Francis Ngannou) chẳng hạn, người mà vừa để thua gần đây đó. Nếu không, chúng ta có Jon Jones, cũng là một đối thủ hay đấy."

Anthony Joshua MMA 2

 Jon Jones và Ngannou đều là 2 "quái vật" trong giới UFC, nhưng Joshua không hề ngán 2 đối thủ này. 

Francis Ngannou và Jon Jones đều đang là những võ sĩ UFC nổi tiếng nhất hiện nay. Khi Joshua nhắc tới họ với giọng điệu như vậy, đây không khác gì một lời khiêu chiến. Nhưng nội chỉ kỹ năng boxing của Joshua có đủ để khiến anh đạt được vinh quang trên sàn đấu bát giác hay không? Câu trả lời tất nhiên là không.

Joshua hoàn toàn nhận thức được điều này. Anh lưu ý rằng “ Tôi cần thời gian để học hỏi những thứ mới. Nhưng đó không phải là nhiệm vụ khó khăn”.

Gần đây, nhà vô địch hạng nặng UFC Tyron Woodley ước tính chỉ mất khoảng 3 tháng để có thể dạy hết những kỹ năng MMA cho tay đấm Floyd Mayweather. Việc làm quen và học thêm các kỹ năng dùng chân, Jujitsu của các võ sĩ quyền anh vốn không phải điều quá khó khăn. Chính trong họ đều đã sở hữu những năng khiếu võ thuật tổng hợp rồi.

Anthony Joshua MMA 3

 Tố chất cùng quyết tâm khổ luyện của Joshua sẽ giúp anh bắt nhịp MMA không mấy khó khăn.

Thế nhưng trước mắt, người hâm mộ Anthony Joshua sẽ tập trung vào trận so găng tiếp theo của anh với Joseph Parker tại sự kiện WBO diễn ra vào ngày 31/ 03 ở xứ Wales.

Sau đó, một trận đấu quan trọng khác của Joshua sẽ diễn ra với  nhà vô địch WBC, Deontay Wilder. Cuộc thư hùng này cũng được xem như màn trình diễn đáng chú ý nhất của Joshua trong khoảng giữa năm 2018.

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục