Ngôi sao Black Panther sẽ xuất hiện trong phim võ thuật Creed 2

17:21 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnCreed, bộ phim hấp dẫn lấy chủ đề boxing sẽ trở lại với phần 2, càng giúp cho tên tuổi của Michael B.Jordan đi lên.

Đồng thời điểm khi bộ phim Black Panther (Chiến binh báo đen) được công chiếu rộng khắp trên thế giới, cái tên Michael B.Jordan trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên hệ thống Google.

Tuy đóng vai phản diện là người em họ Erik Killmonger của T’Challa, nhưng cơ thể khỏe mạnh, gương mặt nam tính và những cảnh diễn ấn tượng của Jordan đã khiến anh tạo sức hút không kém gì so với ngôi sao chính của bộ phim, Chadwick Boseman.

michaelbjordanblackpantherretainerstory-1200x675

 B.Jordan càng trở nên nổi tiếng sau vai diễn Erik Killmonger trong bom tấn Black Panther.

Vào năm 2015, Jordan từng để lại dấu ấn trong bộ phim về chủ đề boxing, Creed. Anh cùng nam tài tử kỳ cựu Sylvester Stallone đã mang lại thành công cho bộ phim với một đề cử Oscar dành cho Stallone trong vai HLV Rocky Balboa.

Câu chuyện của Creed bắt đầu từ một trận so găng kinh điển giữa 2 tay đấm vĩ đại Apollo Creed và Ivan Drago. Mọi việc đã đi theo hướng tồi tệ khi Drago với kỹ năng hung tợn của mình đã đánh Apollo Creed tới mức tử vong. Người vợ đáng thương của Apollo đã một mình nuôi nấng đứa con trai và không muốn chú bé tiếp cận với nghề boxing.

Tuy nhiên, Adonis Johnson (giấu họ thật của cha mình), đã lớn lên với niềm yêu thích và bản năng chiến đấu boxing thuận tự nhiên. Anh thường nói về Apollo Creed, biết ông là cha mình nhưng luôn phủ nhận sự ảnh hưởng của ông tới cuộc sống tuổi thơ.

Creed 2 1

 Jordan và Stallone tại 1 cảnh chụp từ hậu trường quay phim Creed 2.

Tình cờ, Adonis gặp được Rocky Balboa, người từng quyết chiến với Ivan Drago khi xưa để trả thù cho Apollo. Chính Rocky đã đưa Adonis lên sàn đấu boxing để giúp chàng thanh niên tìm ra lẽ sống đích thực của bản thân.

Ở phần tiếp theo dự kiến được phát hành vào tháng 11/2018, Creed 2 sẽ đặt Adonis vào cuộc đối đầu kịch tính hơn với đối thủ phản diện chính là Vitor Drago, con trai của Ivan Drago khi xưa. 2 thế hệ con cái của cặp đấu bi kịch năm nào sẽ lại bước lên võ đài và cuộc quyết chiến giữa họ sẽ không có sự khoan nhượng.

Florian-Munteanu-Creed-2

 Đối thủ sắp tới của Adonis trong Creed 2 sẽ rất đáng sợ.

Được biết, người thủ vai Vitor Drago sẽ là Florian Munteanu, diễn viên hành động cao tới 1m93, vừa là một võ sĩ boxing kiêm luôn công việc của một huấn luyện viên thể hình. Trong những bức ảnh mới nhất, Munteanu thể hiện được vẻ ngoài đáng sợ đầy sức mạnh của nhân vật Vitor Drago.

Trong khi đó, nhân vật Adonis của Michael B.Jordan chỉ cao 1m82. Ngoài ra, ký ức về cái chết của người cha cũng sẽ gây ám ảnh lên tâm lý của Adonis. Anh sẽ vượt qua đối thủ đáng gờm tới đây như thế nào? đó chính là điều mà người hâm mộ seri Creed đang mong muốn được chứng kiến.

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục