Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Alexa Bliss, nàng công chúa của sàn đấu WWE

16:52 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnDù mang danh nghĩa sàn đấu vật biểu diễn nhưng WWE vẫn có những bóng hồng mang đậm vẻ quyến rũ và ngọt ngào.

Alexa Bliss là một trong số những cô nàng nóng bỏng xinh đẹp nhất hiện nay của sàn đấu WWE. Nhưng đừng nghĩ mọi cô nàng đáng yêu khả ái tại giải đấu này đều được căng bạt đánh bóng tên tuổi một cách dễ dàng.

Thời trung học, Alexa từng giành nhiều thời gian khổ luyện để vượt qua chứng bệnh thừa cân của mình. Thời gian dài kết bạn với phòng gym cùng dụng cụ tập tạ đã mang lại cho Alexa sức khỏe và một vóc dáng vô cùng khỏe mạnh. Ở thời điểm tiêu diệt được chứng thừa cân, những bạn bè của Alexa đã nhận ra cô trông xinh đẹp thế nào.

alexa-bliss 4

 Gương mặt xinh đẹp của Alexa.

Alexa hiện đang ở độ tuổi 26 và ký hợp đồng với WWE từ tháng 5/2013. Sau 5 năm thi đấu, cô trở thành một trong những võ sĩ thành công nhất trên sàn đấu hiện nay với 2 danh hiệu SmackDown, 1 đai vô địch tại sự kiện RAW và trở thành người phụ nữ đầu tiên giành chiến thắng trong trận đấu Elimination Chamber.

Khi càng thành công và xuất hiện trong các show diễn của WWE, Alexa càng có cơ hội để thu hút thêm nhiều fan hâm mộ mới. Những trang cá nhân của Alexa có tới hàng triệu lượt người theo dõi, ngóng đợi từng bức ảnh và thông tin mới từ cô.

alexa-bliss 6

 Từng bức ảnh đời thường của Alexa đều rất được các fan của cô yêu thích.

Ngoài đời, Alexa lại là một fan lớn của Disney. Hàng năm kể từ khi lên 3 tuổi, cô thường cùng gia đình tới thăm và vui chơi tại công viên Disney. Trong nhiều bức ảnh chụp ngoài sàn đấu, trông Alexa xinh đẹp như một nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình kinh điển.

Sau đây, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mỹ nhân 26 tuổi này qua những bức ảnh.

Alexa Bliss 1

 

alexa-bliss 5

 

Alexa Bliss 3

 

Alexa Bliss 2

 

Michael Vazquez | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục