Võ Huy Toàn quyết giành QBV Việt Nam 2016

16:09 Thứ sáu 12/02/2016

Lỡ hẹn với VCK U23 châu Á, nhưng tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu cao trong năm 2016 là giành QBV Việt Nam.

Huy Toàn đã có một năm 2015 thiếu may mắn khi chấn thương khiến tiền vệ này không có phong độ tốt trong màu áo CLB SHB Đà Nẵng tham dự V.League 2016. Cũng bởi chấn thương Huy Toàn đã không thể cùng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á, giải đấu đội tuyển U23 Việt Nam đã để thua ở cả 3 trận tại vòng bảng.

Huy Toàn quyết giành QBV Việt Nam 2016. Ảnh: Internet.

Sau một năm khó khăn, trước thềm năm mới tiền vệ của SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu rất cao. Trao đổi với báo chí về ước mong trong năm Bính Thân, Võ Huy Toàn cho biết: “Đối với bản thân, tôi mong muốn điều đầu tiên trong năm mới là mình sẽ có thật nhiều sức khỏe để vượt qua tình trạng chấn thương hiện tại."

Tiền vệ gốc Lâm Đồng khẳng định có được thể lực sung mãn mới có thể giúp mình cống hiến tốt nhất 100% sức lực cho CLB và ĐTQG với mục tiêu trước mắt là cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng V.League cùng SHB Đà Nẵng và tiến xa ở sân chơi AFF Cup. Qua đó, "tôi có thể thực hiện tâm nguyện bấy lâu nay là giành danh hiệu Quả bóng Vàng," Toàn bày tỏ.

Động lực của Huy Toàn trong năm 2016 là việc ban huấn luyện SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu vào Top 3 tại V.League. Ở mùa giải năm ngoái, do lực lượng sứt mẻ bởi chấn thương, đội bóng sông Hàn chỉ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6.

Để hoàn thành mục tiêu vào Top 3 ở mùa giải mới, HLV Lê Huỳnh Đức đã từ chối lời đề nghị ngồi vào chiếc ghế nóng do HLV Miura để lại từ VFF.

Dũng Phương | 15:55 12/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục