Vợ Filip Nguyễn trải lòng khó khăn lớn nhất khi về Việt Nam

08:21 Thứ sáu 11/08/2023

Aneta Nguyễn, vợ của thủ môn Filip Nguyễn cho biết điều khó khăn nhất khi về Việt Nam là vấn đề thời tiết.

Aneta Nguyễn, vợ của thủ môn Filip Nguyễn và con trai đã chuyển sang Việt Nam sinh sống cùng anh. Được biết, Aneta có cha là người Việt và mẹ là người CH Czech như Filip Nguyễn. 

Khi được hỏi về điều khó khăn nhất khi sinh sống tại Việt Nam, Atena cho hay: "Điều gây khó khăn nhất đối với vợ chồng tôi khi chuyển về Việt Nam là thời tiết. Ở Việt Nam thực sự quá nóng với chúng tôi".

 - Bóng Đá

 Filip Nguyễn đón gia đình về Việt Nam sinh sống.

E ngại thời tiết song Aneta Nguyễn tiết lộ đang háo hức khám phá quê cha. Cô cho biết sắp tới khi có dịp, cả gia đình sẽ đi du lịch thật nhiều ở Việt Nam: "Tôi chỉ mới đến Việt Nam, chúng tôi chưa có cơ hội đi nhiều nơi nhưng chắc chắn sẽ làm điều này trong thời gian tới".

Trước đó, Aneta Nguyễn có dịp chứng kiến bầu khí V-League khi có mặt trên sân Hàng Đẫy theo dõi Filip Nguyễn đối đầu Hà Nội FC. 

"Đây là lần đầu tiên tôi đến sân Hàng Đẫy, bầu không khí ở đây thật tuyệt vời. Về chồng tôi thì tôi nghĩ mọi người đều đã có những đánh giá của riêng mình rồi. Chồng tôi có kỹ năng chơi chân tốt. Ở trận đấu vừa qua, màn trình diễn của anh ấy cũng tương tự như vậy," vợ của Filip Nguyễn chia sẻ.

Hiện tại, Filip Nguyễn đang dốc toàn lực cùng CLB CAHN trong cuộc đua tranh chức vô địch V-League. Họ đang có lợi thế lớn nhất khi đứng đầu bảng với khoảng cách 2 điểm so với 2 đội đứng sau là Hà Nội FC và CLB Viettel.

Bảo Bảo | 07:51 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục