VL World Cup bảng D: Hà Lan vượt chướng ngại vật mang tên Hungary

11:17 Thứ ba 11/09/2012

Chiến thắng trong trận đấu đầu tiên với Thổ Nhĩ Kỳ đã giải tỏa phần nào sức ép và đem lại sự tự tin cho đội tuyển Hà Lan, nhất là với Van Persie, người đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi hoàn toàn tịt ngòi tại Euro 2012. Đêm nay, tiền đạo của Manchester United được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp đội bóng của Louis Van Gaal vượt qua thử thách mang tên Hungary.

Trong loạt trận đầu tiên của bảng D, trong khi Hà Lan thắng nhẹ Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 trên sân nhà, thì Hungary thắng tưng bừng Andorra với tỉ số 5-0. Với sự hưng phấn về mặt tinh thần, đội bóng của HLV Sandor Egervari đã sẵn sàng tạo ra những khó khăn cho đội đương kim á quân thế giới trong trận đấu tại thủ đô Budapest của Hungary đêm nay.

Van Persie sẽ lại nổ súng cho Hà Lan? Ảnh: Internet.

Mặc dù thiếu vắng một số cầu thủ khá quan trọng như Adam Pinter, Gergely Rudolf, Imre Szabics,... và cả tiền vệ chủ chốt Zoltan Gera cũng có khả năng không thể ra sân vì chấn thương gót Asin, nhưng hệ thống chiến thuật của Hungary vẫn vận hành rất trơn tru. Vì thế để đánh bại được Hungary trên sân nhà sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng với đội quân của HLV kỳ cựu Louis Van Gaal.

Cựu HLV của Barcelona cũng có một số 'quân bài' không thể sử dụng vì chấn thương, đó là tiền vệ trẻ Leroy Fer và thủ môn Tim Krul. Vì thế Maarten Stekelenburg có thể trở lại khung gỗ để giúp đội tuyển Hà Lan giữ sạch lưới trước đội chủ nhà. Trên hàng công, Van Persie sẵn sàng ra sân và nổ súng. Ngoài ra Van Gaal còn một Huntelaar rất khát khao đuổi kịp cột mốc ghi bàn của huyền thoại Johann Cruyff (33 bàn).

Với một hàng công đang lấy lại phong độ, HLV Van Gaal sẽ cần làm việc nhiều hơn với hàng phòng ngự để hạn chế sức tấn công của Hungary. Một chiến thắng sẽ giúp Hà Lan truất ngôi đầu bảng của Hungary và tiếp tục chiếm ưu thế ở bảng D.

Dự đoán: 0 - 1

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

01h30 ngày 12/09
  Hungary vs Hà Lan

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Đội hình dự kiến:

Hungary: Bogdan; Vanczak, Liptak, Juhasz, Laczko; Koman, Hajnal, Korcsmar; Priskin, Szalai, Dzsudzsak

Hà Lan: Stekelenburg; Van Rhijn, Heitinga, Martins Indi, Willems; Clasie, Sneijder, Strootman; Narsingh, Van Persie, Robben

Lịch thi đấu loạt trận vòng 2 VL World bảng D

00h30: Romania - Andorra
01h00: Thổ Nhĩ Kỳ - Estonia
01h30: Hungary - Hà Lan

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục