Joe Cole so sánh Declan Rice với Gerrard, Keane

06:18 Chủ nhật 05/05/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với TNT Sports, Joe Cole đã so sánh sự toàn diện của Declan Rice với những huyền thoại Steven Gerrard, Roy Keane và Patrick Vieira.

Trong trận đấu của Arsenal với Bournemouth, Rice đã có màn trình diễn tuyệt vời. Cũng chính anh là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Pháo thủ. Khá dễ hiểu khi ngôi sao người Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

DECLAN RICE: JOE COLE LAUDS ARSENAL MIDFIELDER'S DISPLAY, LIKENS HIM TO ‘PRIME’ STEVEN GERRARD, ROY KEANE - Bóng Đá

 Rice được khen ngợi hết lời.

Phát biểu với TNT Sports sau khi chứng kiến Rice thống trị trận đấu, Cole nói: "Cách Declan Rice thực hiện cú chạm bóng, rồi đi bóng, thế giới như đứng yên.Cậu ấy đã làm tất cả mọi thứ trên sân ngày hôm nay.

Tôi ví màn trình diễn hôm nay của Rice giống như Gerrard, Roy Keane, Vieira thời đỉnh cao. Một màn trình diễn toàn diện ở hàng tiền vệ."

Phil Foden đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Nhà báo Bóng đá vào giữa tuần, và Cole nuối tiếc khi Rice bỏ lỡ cơ hội này. Cựu ngôi sao Chelsea nói thêm: "Vấn đề là Rice đã phát triển quá nhiều và bổ sung nhiều điều vào lối chơi của mình. Cậu ấy có thể làm mọi thứ. Kiểm soát bóng vượt trội, lao vào tắc bóng, ghi bàn, kiến tạo."

Minh Tuấn | 05:20 05/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục