VL WorlD Cup bảng C: Tăng Đức thẳng tiến đến ngôi đầu

03:48 Thứ ba 11/09/2012

Ngôi đầu bảng C khu vực châu Âu nhiều khả năng sẽ không thể thoát khỏi người Đức sau loạt trận tối nay, khi đối thủ của họ chỉ là một Austria nhỏ bé.

Dù đang có một phong độ khá tốt trong những trận đấu giao hữu gần đây (Với 2/3 chiến thắng), nhưng quả thật vào thời điểm hiện tại thì Austria vẫn chưa phải làm đối thủ xứng tầm đối với người Đức. Đó là chưa kể đoàn quân của HLV Loew vừa tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi đè bẹp Đảo Faroe với tỷ số 3-0 trong loạt trận đầu tiên.

Đức sẽ tiếp tục bay cao nhờ Ozil? Ảnh: Internet.

Điểm sáng nhất trong chiến thắng này của tuyển Đức có lẽ sẽ không ai khác ngoài Mesut Ozil, người đã thể hiện một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn với một cú đúp. Tuy nhiên nếu chỉ kể đến một mình tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Real quả thật là không công bằng. Vì nếu không có nhờ sự hỗ trợ tuyệt vời của bộ đôi tiền vệ đến từ Dortmund, Reus – Gotze, thì chưa chắc Ozil đã có một trận đấu thành công đến vậy.

Tuy nhiên, sự tỏa sáng của ba cầu thủ này cũng không thể che lắp những vấn đề mà Đức đã phải đối mặt trong suốt trận đấu với Đảo Faroe. Đó là khả năng tận dụng cơ hội rất đáng ngại của họ. Nhất là trong hiệp đấu thứ nhất tại lượt đấu đầu tiên, dù họ đã có được tới 12 cơ hội ngon ăn trước khung thành đối phương, nhưng những gì họ có được chỉ là một bàn.

Bên cạnh đó, Đức vẫn gặp vấn đề ở việc triển khai bóng từ phần sân nhà, trong đó khả năng tham gia tấn công của hai hậu vệ cánh là chưa thật sự tốt. Chính sự rời rạc mà Đức thể hiện trong một số thời điểm của trận đấu khiến họ phải hứng chịu những tiếng huýt sáo chỉ trích từ các CĐV nhà.

Và nếu có thể khắc phục sớm điều này, thì khả năng họ có được 3 điểm để leo lên ngôi đầu bảng C vào tối nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở diễn biến khác, trận ra mắt của các cầu thủ Thụy Điển cũng là một trận đấu rất đáng quan tâm. Với lỡi thế sân nhà cùng mũi nhọn Ibrahimovic trên hàng công, người đang có phong độ rất tốt trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, 3 điểm trước Kazakhstan là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của quốc gia vùng Bắc Âu.
 

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

01h45 ngày 12/09
  Austria vs Đức

Dự đoán các trận khác tại đây >>


Lịch thi đấu loạt trận vòng 2 VL World bảng C

12/09
01h45
Thụy Điển vs Kazakhstan
Austria vs Đức

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục