VL World Cup bảng C: Tăng Đức đã sẵn sàng chạy tiếp

13:35 Thứ sáu 07/09/2012

Tại bảng C khu vực châu Âu vòng đầu loại World Cup 2014, chắc chắn Đức là cái tên nhận được nhiều sự quân tâm nhất so với 5 đội còn lại. Nhiều khả năng Mannschaft sẽ có ngay 3 điểm trong trận ra quân vào tối nay trước Đảo Faroe.

Thời gian gần đây, nhiều người đã bắt đầu tỏ ra nghi ngại không biết cỗ xe tăng Đức sẽ đi về đâu khi mà họ đang bắt đầu đi lệch hướng dưới sự chỉ huy của Joachim Loew, nhất là sau thất bại đáng quên tại EURO 2012, và gần đây nhất là trận thua 1-3 trước Argentina.

Tuyển Đức đang rất cần một chiến thắng để dựng lại niềm tin. Ảnh: Internet.

Để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ vào lúc này, điều đầu tiên mà Loew và các học trò cần phải thực hiện ngay, đó là một chiến thắng. Có vẻ như ông trời cũng đang muốn giúp Loew một tay, vì nhiều khả năng không những họ sẽ có được một trận thắng, mà còn là một trận thắng với cách biệt lớn vào tối nay, khi đối thủ của họ chỉ là Đảo Faroe nhỏ bé.

Bên cạnh đó, nếu có được chiến thắng trước đối thủ kém mình tới 152 bậc trên BXH FIFA vào tối nay, Đức sẽ có trận thắng thứ 500 trong lịch sử. Và chắc chắn đó sẽ càng làm gia tăng sự quyết tâm của những Neuer, Lahm, Khedira, Ozill,... và cả HLV Loew trong trận đấu này.

Trong tối nay, cũng sẽ có một trận đấu khác tại bảng C sẽ diễn ra, đó là trận đấu giữa Kazakhstan và Ireland. Còn nhớ sau thất bại 0-4 trước Tây Ban Nha (đồng nghĩa với việc bị loại khỏi EURO 2012), những thước phim quay lại cảnh hàng nghìn các CĐV Ireland có mặt trên khán đài theo dõi trực tiếp trận đấu này đã đồng loạt đứng dậy, và hát khích lệ tinh thần cho các cầu thủ đã lan truyền rất nhanh trên Internet.

Một khoảnh khắc mà ngay cả những đội bóng được hâm mộ nhất cũng khó mà có được. Một khoảng khắc mà nhiều người từng nói rằng "khoảnh khác của CĐV Ireland". Cho đến nay, món quà quý giá đó vẫn chưa được thầy trò Trapattoni đền đáp xứng đáng cho các CĐV khi trong trận đấu cuối cùng với Italia họ cũng đã để thất thủ 0-2.

Không thể thắng các đội bóng mạnh hơn mình, có lẽ đây tối nay sẽ là cơ hội để các tuyển thủ Ireland đền đáp lại tấm lòng của người hâm mộ (dù hơi muộn). Và một chiến thắng trước Kazakhstan được đánh giá yếu hơn chắc chắn là điều mà các tuyển thủ Ireland đang hướng tới.

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

01h45 ngày 08/9
  Đức vs Đảo Faroe

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Lịch thi đấu các trận đấu thuộc bảng C tối nay và rạng sáng mai,

Ngày 07/09

23h00
Kazakhstan v Ireland

Ngày 08/09
01h45
Đức v Đảo Faroe

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục