Vitali Klitschko vẫn chưa muốn treo găng

17:23 Thứ hai 10/12/2012

Nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới người Ukraine, Vitali Klitschko vẫn chưa đưa ra quyết định chắc chắn về tương lai của mình liệu có tiếp tục gắn bó với sự nghiệp quyền anh hay dừng lại để tập trung cho sự nghiệp chính trị vào năm 2013.

Ở tuổi 41, Vitali Klitschko vẫn dư sức để bảo vệ những danh hiệu vô địch quyền anh hạng nặng WBC, tuy nhiên về mục tiêu lâu dài anh vẫn muốn chuyển từ võ đài sang chính trường. Trước đó võ sĩ này từng phát, sẽ đưa ra quyết định cuối cùng của mình vào ngày 17/12 tới đây, nhưng trong một tuyên bố mới đây, Vitali đã quyết định hoãn lại việc công bố vào năm 2013.

“Vitali đang suy nghĩ rất nghiêm túc về tương lai của mình. Đó là lý do vì sao anh muốn giải quyết mọi thứ vào năm tới và sẽ đưa ra quyết định chọn thể thao hay chính trị” , người quản lý của Vitali nói.

Võ sĩ người Ukraine đã có trận so găng rất ấn tượng bảo vệ thành công danh hiệu hạng nặng WBC trước Manuel Charr vào tháng 9 vừa qua. Sau trận đấu này có nhiều tin đồn đây sẽ là trận so găng cuối cùng của Vitali trước khi anh bước sang con đường chính trị. Tuy nhiên, khi được giới truyền thông đặt câu hỏi, liệu anh có tiếp tục gắn bó với boxing? Vitali Klitschko đã từ chối nói về kế hoạch giã từ sự nghiệp quyền anh chuyên nghiệp của mình, đồng thời cũng không đưa ra bất cứ lời bình luận nào về trận đấu trong tương lai với võ sĩ David Haye: “Tôi đang đối mặt với những nhiệm vụ rất lớn. Giờ tôi đã 41 tuổi và sớm muộn sẽ có ngày tôi phải treo găng”.

Theo một thông báo gần đây, Vitali không loại trừ sẽ trở lại để nhận lời thách đấu trị giá 10 triệu bảng với David Haye vào năm 2013. Đây là võ sĩ từng bị người em của nhà Klitschko là Wladimir đánh bại hồi năm ngoái và tay đấm 31 tuổi người Anh chỉ có cơ hội thách đấu với Vitali sau khi hạ knockout Dereck Chisora hồi tháng 7 vừa qua.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục