Vinicius hỏng penalty, Ancelotti nói thẳng người thay thế Benzema

09:57 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Managingmadrid, Carlo Ancelotti đề cập đến người thay Karim Benzema đá penalty cho đội bóng chủ quản.

 

Real Madrid trải qua một đêm thất vọng tại Texas khi thua Barcelona 0-3 ở trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Los Blancos không phải thiếu đi những cơ hội nhưng các cầu thủ áo trắng đã có ngày thi đấu kém duyên.

Đáng chú ý, đội chủ sân Bernabeu có 5 lần đưa bóng đi trúng cột dọc và xà ngang. Điều đó khiến thầy trò Carlo Ancelotti không sở hữu một bàn thắng danh dự trước đại kình địch.

Ancelotti on Vinícius as the team’s penalty-taker - Bóng Đá

 Vinicius hỏng penalty trước Barca.

Sau khi nói về việc Real có 5 lần sút trúng khung gỗ, Ancelotti còn đưa ra chia sẻ về người đá penalty cho đội bóng. Trước Barca, Vinicius Junior đảm nhận nhiệm vụ đá penalty nhưng cầu thủ người Brazil lại không thể ghi bàn. Vinicius sút bóng thẳng vào xà ngang một cách đáng tiếc.

"Vinicius rất nguy hiểm và chỉ cách bàn thắng vài cm. Cậu ấy là một ngôi sao xuất sắc của trận đấu, ngay cả khi không lập công. Modric không có mặt trên sân và cậu ấy thường thực hiện các quả penalty nếu Benzema không thi đấu. Người đá penalty có thể là Modric, có thể là Vinicius, có thể là Rodrygo. Đội bóng đang xem xét các phương án đó".

Lữ Phong | 09:27 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục