Viettel khủng hoảng, thay HLV lần 2

09:57 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnCLB Thể Công Viettel đang trải qua quãng thời gian tồi tệ và họ đã có quyết định thay đổi vị trí HLV.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, CLB Thể Công Viettel đã quyết định chia tay HLV Thomas Dooley ở vị trí HLV trưởng và bổ nhiệm chiến lược gia đã quen mặt ở đấu trường V-League, Nguyễn Đức Thắng vào vị trí thay thế. 

Trước đó, họ cũng quyết định thuyên chuyển HLV Thạch Bảo Khanh sang vị trí Giám đốc kỹ thuật để đặt niềm tin vào HLV Thomas Dooley khi kết quả không như ý nhưng mới đây, cựu tuyển thủ Việt Nam đã quyết định rời CLB áo lính và không còn đảm nhận bất kỳ chức vụ nào tại đây.

Viettel khủng hoảng, thay HLV lần 2 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng từng thi đấu trong màu áo Thể Công. Ảnh: Báo Lao Động.

Về phía HLV Nguyễn Đức Thắng, phản ứng về việc được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng Viettel, cựu chiến lược gia Thanh Hóa và Bình Định cho biết: "Hành trình mới sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay. Bánh xe thời gian vẫn không ngừng lăn và rồi những vòng lăn đó đã đưa tôi trở về nơi tôi bắt đầu.

Dẫn dắt đội bóng giữa mùa tất nhiên sẽ khó khăn hơn nhiều so với việc có thời gian chuẩn bị từ đầu mùa. Nhưng cá nhân tôi nghĩ cái gì đang tốt mình sẽ vẫn giữ, cái gì chưa thực sự tốt, còn vướng mắc thì tôi sẽ cùng các anh em tìm cách khắc phục tốt hơn thôi.

Tôi nghĩ mình sẽ không vội vàng mà sẽ tận dụng tối đa nguồn tài nguyên đang có sẵn vốn đã rất tốt của CLB Thể Công Viettel. Dù gì tôi cũng đã rời đi mười mấy năm rồi. Thêm vào đó, cầu thủ nội và ngoại của đội bóng vẫn rất chất lượng".

Phi Yến | 08:59 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục