"Việt Nam đá thế này, UAE cũng không phải đối thủ"

22:37 Thứ sáu 11/10/2019 | 6

TinTheThao.com.vnNhà báo của Fox Sports đánh giá rất cao Việt Nam sau thắng lợi trước Malaysia.

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2019 tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình, Việt Nam đã có một đấu pháp khá hợp lý để hạn chế sức mạnh của đối thủ. Trong khi đó, pha lập công duy nhất của Quang Hải là đủ để mang về 3 điểm quý giá cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Lượt trận tới, Việt Nam sẽ có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn trước Indonesia. Lúc này, UAE đang dẫn đầu bảng G với 2 trận toàn thắng và đội bóng này vừa hủy diệt Indonesia với tỷ số 5-0.

Adwaidh Rajan:

 Việt Nam được đánh giá cao.

Tuy nhiên, theo Adwaidh Rajan - nhà báo hiện đang làm việc cho Fox Sports châu Á lại bất ngờ khẳng định, Việt Nam mới là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng G sau màn trình diễn ấn tượng trước Malaysia.

Cụ thể, chia sẻ với Zing.vn, Adwaidh Rajan khẳng định: "Nếu cứ chơi bóng như trận đấu vừa qua, UAE sẽ không phải đối thủ của tuyển Việt Nam. Sẽ hơi sớm nếu tôi nói điều này, nhưng giả sử Việt Nam có bàn dẫn trước và chơi phòng ngự phản công như khi đấu với Malaysia, tôi không nghĩ UAE đủ khả năng để ghi liền 2 bàn và lật ngược thế cờ.

Trong một thế trận như thế, tuyển Việt Nam chẳng phải sẽ có thêm các cơ hội ghi bàn hay sao? UAE dù đã vào tới bán kết Asian Cup 2019, nhưng ở vòng bảng họ chỉ thắng đúng 1 trận đấu mà thôi. Thời điểm này, tôi không đánh giá cao UAE ở khả năng đương đầu với những hàng thủ khó chịu và được tổ chức tốt như Việt Nam."

Tiểu Lam | 22:12 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục