Vicente del Bosque đồng ý gia hạn hợp đồng với Tây Ban Nha

23:34 Chủ nhật 17/06/2012

Chiến lược gia 61 tuổi vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với "La Roja" đến mùa hè 2014 khi World Cup được tổ chức tại Brasil và quyết định vẫn giữ lại bộ khung trong khu kỹ thuật.

Trong bối cảnh Tây Ban Nha đang băng băng trên con đường tiến vào vòng 2 với phong độ cùng màn trình diễn khá ấn tượng thì một tin tốt lành đến khích lệ tinh thần toàn đội. Đó là việc HLV trưởng của họ đã đồng ý dẫn dắt "Bò tót" đến 2014.

HLV Del Bosque chính thức gia hạn hợp đồng với TBN. Ảnh: Getty

Vicente Del Bosque đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 02 năm với LĐBĐ TBN, đồng thời giữ lại toàn bộ ban huấn luyện đang làm việc rất ăn ý với nhau đến khi World Cup tại Brasil kết thúc.

Del Bosque đã từng dẫn dắt Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 sau khi tiếp quản đội bóng từ người đồng nhiệm cũng thành công không kém là Luis Aragones, vị này đã đưa TBN lên đỉnh châu Âu với danh hiệu Euro 2008. Giờ lúc lúc "Ngài râu kẽm" hoàn thành việc bảo vệ danh hiệu mà đội bóng đã đạt được.

Trải qua hai loạt trận đầu tiên của vòng bảng, TBN hiện có 4 điểm sau 1 hòa và 1 thắng. Vòng tiếp theo, Del Bosque có nhiệm vụ cùng các học trò vượt qua Croatia để đảm bảo vị trí đấu bảng C và một vé đi tiếp vào vòng trong.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục