Vì sao khán giả không được xem tuyển nữ Việt Nam đấu Tây Ban Nha?

16:57 Thứ năm 13/07/2023 | 1

Trước thềm World Cup nữ 2023, tuyển nữ Tây Ban Nha không muốn lộ đội hình, chiến thuật nên đề nghị thi đấu kín.

Vì sao khán giả không được xem tuyển nữ Việt Nam đấu Tây Ban Nha? - Bóng Đá

Người hâm mộ không thể theo dõi Huỳnh Như và các đồng đội đối đầu cầu thủ nữ hay nhất thế giới.

Khi World Cup nữ 2023 đã đến gần, tuyển nữ Tây Ban Nha muốn giấu bài. Vì thế, họ đề nghị thi đấu kín và ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam đã đồng nghị. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 7h30 ngày 14/7 (giờ Hà Nội).

Thời điểm này, những ứng cử viên cho chức vô địch World Cup nữ 2023 đều cần bảo mật thông tin. Bởi lẽ, giải đấu chỉ còn một tuần nữa là khởi tranh. Đây là khoảng thời gian nhạy cảm với những đội bóng lớn.

Ở cuộc đối đầu tuyển nữ Tây Ban Nha, các học trò HLV Mai Đức Chung có dịp đối đầu ngôi sao Alexia Putellas, đương kim Quả bóng vàng đồng thời là chủ nhân giải thưởng FIFA The Best dành cho nữ hai năm liên tiếp.

"Tôi cũng đã xem video và tìm hiểu về đối thủ Tây Ban Nha. Các cầu thủ của họ rất cao, to và khoẻ nhưng mình cũng sẽ cố gắng theo chiến thuật, bắt chặt tiền đạo đối phương", hậu vệ Trần Thị Thu chia sẻ.

Như vậy, trước thềm World Cup 2023, tuyển nữ Việt Nam có 3 trận giao hữu chất lượng với những đội bóng mạnh là Đức, New Zealand và Tây Ban Nha. Ở giải đấu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung nằm bảng E cùng Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha.

Trong trận mở màn, tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu Mỹ, đội bóng số một thế giới. Cuộc đối đầu này diễn ra lúc 8h ngày 20/7 (giờ Hà Nội).

"Mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng tôi nghĩ tinh thần mình phải nóng, thậm chí là rất nóng”, hậu vệ Hoàng Thị Loan quyết tâm trước thềm World Cup 2023.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 15:18 13/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục