VFF vào cuộc, 'thủ phạm' vụ Tuấn Hải sống trong âu lo

11:57 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnBan kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ tiến hành họp để xem xét pha bóng khiến tiền đạo Phạm Tuấn Hải gặp chấn thương ở vòng 13 V-League.

Trận đấu vừa qua giữa Hà Nội FC với Quảng Nam đã gây chú ý khi chân sút quan trọng của tuyển Việt Nam và đại diện Thủ đô, Phạm Tuấn Hải rời sân trên xe cứu thương bởi pha vào bóng quyết liệt của Nguyễn Tăng Tiến.

Được biết, phía Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã vào cuộc để xem xét tình huống này. Chia sẻ trên báo Thanh Niên, một thành viên từ VFF cho biết: "Chúng tôi đã nhận được văn bản của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN - VPF, với nội dung đề nghị ban có hình thức xử phạt nghiêm khắc cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến của đội Quảng Nam, do đã có hành vi vào bóng thô bạo đối với tiền đạo Phạm Tuấn Hải của đội Hà Nội, trong trận đấu vòng 13 V-League 2023 - 2024 ngày 8.3 trên sân Hàng Đẫy.

VFF vào cuộc, 'thủ phạm' vụ Tuấn Hải sống trong âu lo - Bóng Đá

Tuấn Hải gặp chấn thương nặng ở trận đấu với Quảng Nam. Ảnh: Vietnamnet. 

VPF cũng đã cung cấp đầy đủ hồ sơ, gồm báo cáo của giám sát trận đấu, giám sát trọng tài, băng hình... Chúng tôi sẽ sớm họp và đưa ra mức án có tính răn đe cao”.

Dự kiến, Tăng Tiến có thể đối mặt với án phạt treo giò 4 trận và bị phạt tiền từ 15 đến 20 triệu đồng bởi pha phạm lỗi của mình với Tuấn Hải. 

Phi Yến | 10:59 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục