Vazquez so sánh cơ hội của Real và Man City ở C1

11:17 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu giữa Real Madrid với Union Berlin, Lucas Vazquez là cầu thủ được câu lạc bộ cử ra để trả lời truyền thông.

Cầu thủ người Tây Ban Nha nói về ý nghĩa của trận đấu này: "Không có gì đẹp hơn một trận đấu ở Champions League với Real Madrid và đó là động lực của chúng tôi. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, để bảo vệ danh hiệu của mình trong giải đấu này, giải đấu đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều."

Vazquez về phong độ của đội: "Tôi nghĩ đội đang có phong độ rất tốt. Chúng tôi đã có một khởi đầu mùa giải rất tốt và mục tiêu của chúng tôi là thắng mọi trận đấu ở vòng bảng và chúng tôi sẽ cố gắng làm được điều đó và có một trận đấu tuyệt vời."

Lucas Vazquez getting closer to Real Madrid exit door - Bóng Đá

 Vazquez hài lòng với phong độ của Real.

"Mùa giải này với tất cả những chấn thương mà chúng tôi gặp phải, toàn đội vẫn không hề sa sút phong độ chút nào. Điều đó nói lên điều tốt về những người thay thế, điều này giúp chúng tôi duy trì được phong độ của đội."

Vazquez trả lời khi phóng viên so sánh Real Madrid với Manchester City: "Chà, việc chúng tôi có được yêu thích hay không không khiến chúng tôi bận tâm. Chúng tôi luôn cố gắng thể hiện tất cả những gì có thể để giành chiến thắng. Những gì trong đầu chúng tôi lúc này là giành chiến thắng vào ngày mai, sau đó là vòng 16 đội, sau đó là tứ kết và bán kết. Đó là những gì chúng tôi tập trung vào, không gì khác."

Thanh Vũ | 10:19 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục