Văn Quyết lập cú đúp giúp Hà Nội T&T đoạt vé đi tiếp

22:21 Thứ tư 09/04/2014

Hà Nội T&T đã chính thức giành vé đi tiếp tại AFC Cup sau khi lấy trọn 3 điểm trên sân của Maziya.

Trận thua Selangor ở vòng đấu trước khiến Hà Nội T&T lỡ cơ hội sớm giành vé vượt qua vòng đấu bảng tại AFC Cup 2014. Nhưng giờ đây tấm vé đi tiếp đã chắc chắn nằm trong tay thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, sau khi nhà ĐKVĐ V-League một lần nữa giành trọn 3 điểm trước Maziya.

Hà Nội T&T chính thức giành vé đi tiếp tại AFC Cup 2014

Bước vào trận đấu gặp Maziya, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng gặp một số khó khăn về mặt nhân sự khi không có sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột là Thành Lương và trung vệ Văn Biển vì nhận đủ thẻ phạt. Chưa hết, sau buổi tập đầu tiên trên đất Maldives, hậu vệ trái Hồng Tiến đã gặp phải chấn thương khá nặng và không thể góp mặt.

Tuy vậy, bù lại, đối thủ của Hà Nội T&T lại khá chênh lệnh về đẳng cấp nên việc thiếu vắng nhân sự không gây một chút khó nào với đội quân của HLV Phan Thanh Hùng. Giống như trận lượt đi (Hà Nội T&T đã đè bẹp đối thủ tới 5-1), đội bóng thủ đô tiếp tục cho thấy sự vượt trội trước Maziya.

Ngay ở hiệp đấu thứ nhất, Hà Nội T&T đã ghi liền hai bàn thắng vào lưới của đội chủ nhà nhờ công của Văn Quyết. Trong hiệp đấu thứ hai, dù vẫn làm chủ thế trận và gây ra không ít sóng gió lên khung thành của Maziya nhưng Hà Nội T&T lại không thể ghi thêm bàn thắng. Trong khi đó, Maziya cũng thi đấu khá nỗ lực và ghi được 1 bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, Hà Nội T&T tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng khi có trong tay 12 điểm sau 5 lượt trận đồng thời chính thức đoạt vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Tuy nhiên, quân của bầu Hiển vẫn cần ít nhất 1 điểm nữa để đoạt ngôi đầu bảng, vị trí có thể giúp họ được thi đấu trên sân nhà ở vòng loại trực tiếp.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục