Van der Sar: 'Nếu được chọn lại, tôi sẽ không đến Juventus'

14:10 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Hà Lan thậm chí đã nói trước với De Ligt về những khác biệt giữa bóng đá Ý với Hà Lan.

Trong toàn sự nghiệp lẫy lừng của Edwin van der Sar, có thể nói 2 năm ở Juventus là quãng thời gian đen tối nhất của cựu thủ thành này. Rời Ajax Amsterdam để lần đầu ra nước ngoài chơi bóng, Edwin không thể thích nghi với môi trường mới, đánh rơi phong độ và phải chia tay Bà đầm già không mấy êm đẹp.

Van der Sar spoke to De Ligt about Juventus:

 Edwin và Zidane ngày cùng ở Juventus.

Mới đây, trả lời kênh Ziggo Sport câu hỏi liệu nếu được chọn lại, anh có đến thành Turin hay không, Van der Sar trả lời: "Tôi sẽ không đến Juventus. Tôi không phù hợp với lối chơi ở đó một chút nào. Họ bảo rằng họ muốn tôi chơi giống như ở Ajax, nên tôi thường chơi ở xa khung thành. Tôi đã không thể hiện được đúng phong độ của mình, không bắt được những tình huống mà đáng lý tôi có thể."

Van der Sar cũng đã nói với Matthijs De Ligt về những khác biệt giữa bóng đá Ý và Hà Lan, dù vậy trung vệ trẻ vẫn quyết định chọn đến Serie A. Edwin đánh giá rất cao cầu thủ cũ của mình: "Tôi đã nói chuyện với Matthijs cả nửa tiếng, vài ngày trước khi cậu ấy đưa ra quyết định. Tôi cần phải thảo luận với cậu ấy."

"Tôi nghĩ Matthijs là một chàng trai quá tuyệt, một chàng trai 20 tuổi và đã rất chững chạc. Cậu ấy dành tất cả thời gian để học phòng ngự. Có lẽ trong 20 năm qua Juventus cũng đã trở thành một đội bóng tốt hơn so với lúc tôi ở đó."

Top 5 bàn thắng của Juventus vào lưới Inter Milan: 

Hoài Thu | 13:10 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục