Vấn đề nhân sự: Chỉ còn chờ Postiga

14:41 Thứ ba 26/06/2012

Hôm qua, Bồ Đào Nha bước ra sân tập với sương mù và thời tiết lạnh giá, bên cạnh những hạt mưa nhẹ. Để chuẩn bị cho trận bán kết với Tây Ban Nha, HLV Paulo Bento đã có thể yên tâm phần nào về nhân sự, khi ông gần như có được đầy đủ những gương mặt tốt nhất. Các trường hợp chấn thương nhẹ đã bình phục và đủ sức thi đấu.

Postiga dính chấn thương trong trận gặp CH Czech- Ảnh Getty

Lúc này, trường hợp chấn thương duy nhất của BĐN là tiền đạo Postiga - người đã có 1 bàn thắng tại giải đấu lần này. Postiga đã dính chấn thương khá nặng trong trận đấu với CH Czech, và các bác sĩ chẩn đoán anh có thể phải nghỉ đến hết EURO.

Hiện tại, Postiga vẫn đang phải làm việc với các nhân viên y tế. Việc Postiga đã trở lại tập luyện thể lực hay chưa vẫn được giấu kín. Những gì HLV Paulo Bento đề cập khi xuất hiện trước giới truyền thông chỉ là khả năng Postiga tham dự trận đấu với TBN là không cao.

Varela, tác giả bàn ấn định chiến thắng 3-2 trước Đan Mạch, và Hugo Almeida là những người nhiều khả năng được xếp đá chính, trong trường hợp Postiga không kịp bình phục hoàn toàn.
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục