Và con tim Wozniacki đã vui trở lại

08:16 Thứ năm 22/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều nguồn tin đồn đoán tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch Caroline Wozniacki đã đính hôn với Marko Djokovic.

Wozniacki sở hữu nhiều thứ mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mơ ước. Tài năng, sự nổi tiếng, sự giàu có và một nhan sắc nổi bật đủ để làm tan chảy mọi con tim.

"Hoàn hảo" thế nhưng chuyện tình duyên của Wozniacki lại khá lận đận. Cô từng bị đồn cặp kè nhiều nhân vật nổi tiếng nhưng chẳng đâu đến đâu. Thậm chí hồi đầu năm bạn trai, golf thủ nổi tiếng Rory Mcllroy từng hủy hôn đột ngột với Wozniacki.

Wozniacki khoe hình chụp chung với anh em nhà Djokovic trên trang cá nhân. Ảnh: Internet.

Tưởng chừng như cú sốc tình cảm với golf thủ Bắc Ai-len sẽ khiến con tim Wozniacki đóng lại. Tuy nhiên thực tế không phải vậy. Theo RTV Slo, Wozniacki đang có quan hệ tình cảm với Marko Djokovic - em trai tay vợt số một thế giới Novak Djokovic. Họ thậm chí đã đính hôn với nhau.

Không khẳng định cũng không phủ nhận, Wozniacki khiến người hâm mộ càng thêm tò mò. Trước đó không lâu kiều nữ người Đan Mạch từng đăng tải tấm hình chụp chung với anh em nhà Djokovic, khi họ cùng tham dự một buổi tiệc diễn ra tại Bắc Kinh.

Đ.N | 08:02 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục