UFN 70: Romero kết thúc màn rượt đuổi bằng đòn K.O

22:11 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu tâm điểm tại UFC Fight Night 70 (UFN 70) mới đây, Yoel Romero đã có một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước Lyoto Machida.

Yoel Romero và Lyoto Machida hiện đang là hai trong số những võ sĩ xuất sắc nhất của làng MMA thế giới ở hạng cân Middleweight, và đó cũng là lý do vì sao trận đấu giữa 2 võ sĩ này lại nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.

Thực tế thì đây cũng là một trận đấu rất hấp dẫn, ngoài trừ phần nhập cuộc tương đối chậm và nhàm chán bởi sự thận trọng của cả Yoel Romero và Lyoto Machida.

Phải đến khi bước vào hiệp đấu thứ hai, khi Romero bất ngờ tăng tốc với hàng loạt những đòn tấn công rất đáng sợ, thì trận đấu mới trở nên đáng xem.

Lúc này, Machida đã hoàn toàn không còn biết phản khán ra sao, ngoài việc liên tục bỏ chạy khắp võ đài, khiến rất nhiều tiếng huýt sao từ dưới khán giả cũng đã bắt đầu vang lên.

Tuy nhiên cho dù chạy trốn bao nhiêu lần đi nữa, cựu vương hạng cân Light Heavyweight cũng không thể nào thoát khỏi trận thua trước Romero, sau khi dính phải một đòn K.O trong hiệp đấu thứ ba.

Với thất bại này, Lyoto Machida đã phải đón nhận trận thua thứ hai liên tiếp, và đã là trận thua thứ bảy trong sự nghiệp. Trong khi đó với Yoel Romero, anh đã nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của mình lên con số 6.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục