UEFA tiết lộ nguyên nhân CR7 không bắt tay Platini

09:29 Thứ ba 23/12/2014

Ông Pedro Pinto, phát ngôn viên và trưởng phòng truyền thông của UEFA đã đưa ra lý giải về việc Ronaldo không bắt tay Platini trong lễ trao giải FIFA Club World Cup vừa qua.

Ở lễ trao giải FIFA Club World Cup vừa qua, Cristiano Ronaldo đã bị công kích dữ dội vì hành vi có phần khiếm nhã với Chủ tịch UEFA, Michel Platini. Cụ thể, khi bước lên bục nhận huy chương, ngôi sao người Bồ đã lướt qua mặt huyền thoại người Pháp thay vì dừng lại và bắt tay như HLV Ancelotti và các đồng đội.

 

Từ sự cố này, nhiều tờ báo TBN đã dấy lên mối quan hệ căng thẳng giữa Cristiano Ronaldo và nhân vật quyền lực nhất của bóng đá châu Âu. Đơn giản bởi trước đó, Chủ tịch Michel Platini đã đăng đàn khẳng định nên trao Quả bóng Vàng FIFA 2014 cho 1 cầu thủ Đức thay vì Messi hoặc Ronaldo.

Tuy nhiên, UEFA đã bác bỏ mọi nhận định phiến diện trên. Ông Pedro Pinto, phát ngôn viên và trưởng phòng truyền thông của UEFA đã đưa ra lý giải về việc Ronaldo không bắt tay Platini trong lễ trao giải vừa qua.

“Không có vấn đề nào đáng nói ở đây cả. Cristiano Ronaldo đã chào hỏi, bắt tay Michel Platini trước khi nhận giải Quả bóng Bạc. Bởi vậy, khi trở lại sân khấu nhận huy chương cùng đội bóng, cậu ấy không nhất thiết phải chào hỏi Platini bởi ông đang nói chuyện với HLV Carlo Ancelotti”, Pedro Pinto, phát ngôn viên của UEFA chia sẻ.

Khi được hỏi về phản ứng của Michel Platini và UEFA sau hàng loạt cáo buộc cho rằng Ronaldo tỏ ra thiếu tôn trọng các quan chức trong lễ nhận giải FIFA Club World Cup, ông Pinto khẳng định không có vấn đề gây tranh cãi nào.

“Về phần chúng tôi, tôi đảm bảo không có tranh cãi hay bất cứ vấn đề nào ở đây. Tôi đã nói chuyện với Platini và ông chỉ nói rằng ông rất buồn. Bởi vì mọi người cố tình hiểu khác ý Ronaldo”, ông Pinto nói thêm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục