U23 Việt Nam thiệt quân, mất áo đỏ ở trận Galatasaray

16:17 Thứ năm 26/09/2013

Theo tiết lộ của HLV Hoàng Văn Phúc, U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Hoàng Thịnh trong 2 trận đấu tới với U23 Galatasaray và U23 Santos...

Vào sáng nay (26/9), đại diện U23 Việt Nam và U23 Galatasaray đã có mặt ở Grand hotel Sài Gòn tham dự buổi họp báo nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu sẽ diễn ra chiều tối mai.

2 đội đã gặp nhau trong buổi họp báo sáng nay tại Grand hotel Sài Gòn

Trong buổi họp báo này, HLV Hoàng Văn Phúc đã tiết lộ thông tin về tình hình lực lượng của U23 Việt Nam. Cụ thể, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vẫn đang dính chấn thương dây chằng gối nên chắc chắn sẽ không thể ra sân ở 2 trận giao hữu sắp tới.

“Trở về từ Hungary U23 Việt Nam có một số cầu thủ bị chấn thương nhẹ như Ngọc Hải, Huy Hùng. Riêng Hoàng Thịnh chấn thương dây chằng gối vẫn đang tiến triển rất tốt, nhưng có lẽ Thịnh sẽ không thi đấu trong 2 trận giao hữu tới”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết.

Bởi vậy, ở trận giao hữu chiều tối mai với U23 Galatasaray, HLV Hoàng Văn Phúc đã lên kế hoạch trao cơ hội cọ xát cho tất cả các cầu thủ mà ông đang có trong tay. Như vậy, danh sách đăng kí dự trận đấu này của U23 Việt Nam đã được nâng lên 22 thay vì 20 như dự kiến.

Ngày mai, U23 Việt Nam sẽ ra sân với bộ trang phục màu trắng

“Ở trận đấu gặp U23 Galatasaray, BHL sẽ có nhiều sự thay đổi lớn và việc càng nhiều cầu thủ thi đấu càng tốt. Bởi đây là cơ hội để các em có thể nâng cao trình độ chuyên môn”, HLV Hoàng Văn Phúc nói thêm.

Mặc dù chưa biết nhiều về U23 Galatasaray nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn đánh giá rất cao năng lực của đội bóng này. Ông khẳng định sẽ cùng các học trò cố gắng hết mình để đáp lại niềm tin của NHM.

“Chúng ta chưa từng xem U23 Galatasaray thi đấu, nhưng với tâm thế của đội bóng tầm cở quốc tế họ sẽ là đối thủ mạnh. BHL cũng như các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, mục tiêu cao nhất của chúng ta là SEA Games 27 chứ không phải hai trận đấu giao hữu hiện tại”, HLV U23 Việt Nam tiếp lời.

Cũng ở buổi họp báo sáng nay, BTC đã xác định màu áo cho 2 đội. Cụ thể, U23 Việt Nam sẽ ra sân với bộ trang phục màu trắng. Trong khi đó, U23 Galatasaray sẽ khoác trên mình bộ áo cam, quần đen truyền thống.

Phát biểu trong cuộc họp báo sáng nay, HLV của U23 Galatasaray, ông Orhan Akit khẳng định sẽ cùng các học trò cố gắng hết mình để mang lại bữa tiệc bóng đá hấp dẫn cho NHM Việt Nam.

HLV Orhan Akit: “Trước trận đấu gặp U23 Việt Nam chúng tôi đã có thời gian chuẩn bị hơn một tháng. Ở chuyến giao hữu với U23 Việt Nam lần này các cầu thủ chúng tôi là những cầu thủ trẻ, nhưng với những cầu thủ đã học tập từ 3 đến 5 năm trong lò đào tạo Galatasaray ra thì chắc chắn họ sẽ làm hài lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Đến Việt Nam lần này, CLB U23 Galasataray mang 17 cầu thủ, trong đó có hai tuyển thủ quốc gia là thủ môn Alperen Uysal và tiền vệ Ismail Unsal. Số còn lại là những cầu thủ trẻ của CLB này lần đầu tiên được xuất ngoại thi đấu.

Theo lịch, vào lúc 4h chiều nay (26/9), U23 Galasataray sẽ có buổi tập làm quen sân Thống Nhất. Trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và đội U23 Galasataray diễn ra vào lúc 18h ngày 27/9.

Duy Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục