U20 Honduras - Đối thủ đầy hứa hẹn của U20 Việt Nam

16:54 Thứ tư 15/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong số 3 đội bóng tại bảng E, nhà á quân CONCACAF - U20 Honduras sẽ là đối thủ rất đáng chờ đợi với U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017.

Trong khi U20 Việt Nam tạo ra cú sốc lớn khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh ở châu Á để giành quyền đến Hàn Quốc tham dự VCK U20 World Cup 2017 thì U20 Honduras lại trải qua vòng loại một cách khá dễ dàng.

U20 Honduras là một tập thể mạnh, các cầu thủ đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài tcấp độ U15. Chính bởi vậy, không khó hiểu khi U20 Honduras đã thể hiện được sự gắn kết, tinh thần tập thể và kinh nghiệm tại đấu trường U20 CONCACAF vừa kết thúc.

 - Bóng Đá

 U20 Honduras sở hữu đội hình đồng đều, là đối thủ rất đáng chờ đợi của U20 Việt Nam.

Ở giải đấu này, Honduras đã cùng Mexico vượt qua vòng bảng để đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, đoàn quân trẻ của HLV Carlos Tabora lần lượt đánh bại các ứng viên Costa Rica và Panama trước khi nhận thất bại trên chấm 11 mét trước Mỹ với tỉ số 3-5 ở trận chung kết.

VCK U20 World Cup 2009 là năm đầu tiên Honduras được tham gia giải đấu cấp thế giới lứa tuổi 20. Ngay trận đầu tiên, U20 Honduras đã có chiến thắng thuyết phục trước Hungary. Dù vậy những thất bại Ả-Rập Xê-út, Nam Phi với các tỉ số 1-0 và 2-0 khiến họ phải dừng cuộc chơi.

Trong thành phần tham dự giải, Jorge Alvare là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất. Tại giải U20 CONCACAR, tiền đạo này đóng vai trò quan trọng với 3 pha lập công. Với phong độ ổn định, Jorge Alvare liên tục là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Carlos Tabora trong đội hình U20 Honduras.

Bên cạnh Jorge Alvare, bộ đôi tiền đạo Darixon Vuelto và Douglas Martinez của U20 Honduras cũng để lại nhiều ấn tượng trong thời gian qua. Ở trận chung kết, cả hai cầu thủ đều thi đấu tốt và nhận được sự đánh giá cao từ ban huấn luyện cũng như các chuyên gia.

Kết quả bốc thăm, U20 Việt Nam sẽ chạm trán với U20 Honduras ở trận đấu cuối cùng của bảng E. Theo nhận định, rất có thể kết quả cuộc đọ sức này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp của 2 đội. Chắc chắn thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn có kết quả khả quan khi giáp mặt với đối thủ đến từ châu Mỹ này. 

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 16:00 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục