U19 Tottenham, bài học thứ 3 đang chờ U19 Việt Nam

09:37 Thứ sáu 10/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau 2 thất bại với những trải nghiệm riêng, chiều nay U19 Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào trận đấu cùng U19 Tottenham, đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải, liệu rằng, chúng ta sẽ học hỏi được điều gì từ họ?

Trong lần ra sân đầu tiên, trước một đội bóng theo trường phái phòng ngự phản công, sẵn sàng nhường bóng cho đối thủ. Minh chứng trên sân cho thấy, U19 Việt Nam đã làm nức lòng khán giả với những pha bóng đẹp mắt và có phần áo đảo trên phần sân đối phương. Nhưng cuối cùng chúng ta cũng thất bại, thất bại trước sự toan tính hợp lý, thất bại trước lối chơi đơn giản và đầy bản lĩnh của người Ý.

Bài học thứ hai của U19 Việt Nam. Ảnh: Internet.

Trận thua trước U19 AS Roma được xem là bài học vỡ lòng cho các cầu thủ trẻ Việt Nam để tiếp tục dấn thân vào bài học của sự khắc nghiệt. U19 Nhật Bản đã lấy đúng lối chơi của U19 Việt Nam trong trận đấu đầu tiên để chơi vỗ mặt, phủ đầu hoàn toàn, không cho các học trò HLV Guillaume Graechen kịp trở tay, và hệ quả là phải nhận 4 bàn thua trong 20 phút trước khi giao quyền kiểm soát thế trận cho đối thủ.

Chiều nay, U19 Việt Nam sẽ có bài học cuối cùng trước U19 Tottenham, đội bóng từ Anh không như 2 đối thủ trước. Họ chơi bóng không quá đơn giản và tính toán như U19 Roma, cũng không phải lối chơi dồn dập đối thủ vào chân tường như U19 Nhật Bản mà triết lý bóng đá của họ là sự chính xác cùng những pha bóng lên biên đầy tốc độ. Liệu rằng, bài học thứ 3 của Việt Nam sẽ có tên gì sau 90 phút thi đấu chiều nay?
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục