Tuyển Việt Nam triệu tập danh sách dự Asian Cup, chuyên gia đánh giá cao 1 người

07:30 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam của HLV Philippe Troussier đang trong quá trình chuẩn bị để chinh chiến ở kỳ Asian Cup diễn ra đầu năm sau.

HLV Philippe Troussier vừa qua đã công bố danh sách các cầu thủ tập trung chuẩn bị cho kỳ Asian Cup diễn ra sắp tới. Trong đó, đáng chú ý có sự góp mặt của thủ thành Filip Nguyễn, nay đã lấy tên Việt Nam là Nguyễn Filip. 

Anh vừa hoàn tất quá trình nhập tịch và được nhận xét sẽ là sự bổ sung sáng giá để gia tăng sức mạnh nơi khung gỗ của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh HLV Philippe Troussier đang muốn xây dựng lối chơi kiểm soát bóng từ tuyến dưới còn Đặng Văn Lâm lại đang gặp khó trong việc thích nghi với phong cách thi đấu này.

Tuyển Việt Nam triệu tập danh sách dự Asian Cup, chuyên gia đánh giá cao 1 người - Bóng Đá

HLV Phạm Như Thuần khen ngợi khả năng chơi bóng bằng chân của Filip Nguyễn. Ảnh: VPF. 

Chia sẻ trên báo Thanh Niên về khả năng của thủ thành Filip Nguyễn khi được triệu tập lên tuyển Việt Nam, HLV Phạm Như Thuần cho biết: "Nguyễn Filip được đào tạo cơ bản, chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu. Cậu ấy có kỹ năng chơi bóng hoàn chỉnh, có thể hình và kỹ năng chơi chân tốt, luân chuyển bóng sang hai hướng rất đa dạng. Nguyễn Filip cũng có phản xạ tốt, cứu thua bằng chân cực hay".

Phi Yến | 07:00 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục