Tuyển Việt Nam tiếp tục khổ luyện trên đất Myanmar

22:58 Thứ năm 24/11/2016

TinTheThao.com.vnDù đã chính thức có vé dự bán kết AFF Cup 2016 sau hai vòng đấu, nhưng trước trận cuối gặp Campuchia, thầy trò Hữu Thắng vẫn khổ luyện dưới cái nắng gay gắt của Myanmar.

Vie-Cam-TL-1

 Vì cuộc chạm trán với Campuchia ở trận đấu cuối cùng của bảng B, diễn ra lúc 6h30, vậy nên HLV Hữu Thắng cho các học trò tập muộn hơn trước đó. Đúng 16h30 tất cả 23 cầu thủ có mặt bên ngoài khách sạn 5 sao Lake Garden. Ảnh: Đình Viên.

Vie-Cam-TL-2

 Nhiều khả năng ở trận đấu chỉ còn mang tính thủ tục gặp Campuchia, HLV Hữu Thắng sẽ tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị như Công Phượng, Tuấn Anh, Tiến Thành, Phi Sơn hoặc Văn Thắng. Ảnh: Đình Viên.

Vie-Cam-TL-3

 Buổi tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 24/11 tại khách sạn 5 sao Lake Garden diễn ra trong không khí khá thoải mái, HLV Hữu Thắng đứng góc riêng quan sát học trò tập luyện. Ảnh: Đình Viên.

Vie-Cam-TL-4

 Tuấn Linh, Tiến Dũng, Tiến Thành và Minh Tuấn những dự bị hạng sang của ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong trận đấu gặp ĐT Campuchia. Ảnh: Đình Viên.

Vie-Cam-TL-5

 Sau màn khởi động nhẹ, HLV Hữu Thắng vẫn yêu cầu các cầu thủ chạy bộ gần 30 phút dưới cái nắng không hề dễ chịu của Nay Pyi Taw – Myanmar. Ảnh: Đình Viên.

Vie-Cam-TL-6

 Công Phượng, Văn Lâm cùng Đình Đồng trong buổi tập chiều của ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Vie-Cam-TL-7

 Sau khi chạy bộ, các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn chưa được nghỉ ngơi, họ tiếp tục bị hành bởi HLV thể lực người Đức. Ảnh: Đình Viên.

Vie-Cam-TL-8

 Những bài tập thể lực tưởng chừng khá nhẹ nhàng của các cầu thủ, nhưng không hề đơn giản bởi nó hồi phục thể lực khá nhanh sau những trận đấu căng thẳng. Ảnh: Đình Viên.

Vie-Cam-TL-9

 HLV thể lực người Đức - Martin Forkel chăm chút từng động tác một cho ĐT Việt Nam.

Vie-Cam-TL-10

 Văn Hoàn thực hiện động tác hồi phục thể lực do HLV Martin Forkel hướng dẫn. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên (Từ Nay Pyi Taw - Myanmar) - Thể thao Việt Nam | 21:00 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục