Tuyển Việt Nam mất Hoàng Thịnh, Thành Lương trận gặp Campuchia

22:38 Thứ năm 24/11/2016

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Hoàng Thịnh và Thành Lương sẽ không thi đấu trận cuối cùng của ĐT Việt Nam gặp Campuchia ở bảng B AFF Cup 2016.

thinh-luong-CT-1

  Thành Lương và Hoàng Thịnh gặp chấn thương sau trận đấu gặp Malaysia. Ảnh: Phạm Tuấn.

Dù có được trọn vẹn 3 điểm trước các cầu thủ Malaysia ở lượt trận thứ hai của bảng B, tuy nhiên ĐT Việt Nam cũng đã phải trả cái giá không hề nhỏ, đó là chấn thương của Hoàng Thịnh và Thành Lương sau trận đấu này. Việc máy quyét Hoàng Thịnh đang hoạt động cực kỳ bên cạnh Xuân Trường ở khu vực trung tuyến mang lại sự ổn định cần thiết cho ĐT Việt Nam. Vậy nên, việc thiếu vắng Thịnh “bờm” ở trận đấu gặp Campuchia là một thiệt thòi.

Dù hiện tại ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup 2016, nhiều người cho rằng trận đấu gặp Campuchia chỉ còn mang tính thủ tục. Tuy nhiên, nếu phải nhận thất bại trong cuộc chạm trán với Campuchia, ĐT Việt Nam rất có thể sẽ sẽ đánh mất ngôi nhất bảng trong trường hợp Malaysia hoặc Myanmar có chiến thắng đủ đậm. Kết quả đó có thể khiến đội tuyển Việt Nam rơi xuống vị trí thứ hai bảng B và nhiều khả năng đối mặt với Thái Lan ở vòng bán kết. Điều này vô tình sẽ mang đến bất lợi cho đoàn quân HLV Hữu Thắng.

Ngoài việc mất “máy quét” Hoàng Thịnh ở giữa sân cho chấn thương mắt cá, tiền vệ cánh Phạm Thành Lương cũng không thể tập trong buổi chiều ngày 24/11, do chấn thương phần mềm. Thực tế, trận đấu gặp Malaysia, Lương “dị”, nhận cú đạp gầm giày khá mạnh vào phần bắp chân, với vết bầm và thâm tím, ban huấn luyện ĐT Việt Nam phải để Thành Lương bên ngoài buổi tập chiều cùng ngày.

thinh-luong-CT-2

  Nhiều khả năng Thịnh "'bờm" và Lương "dị" sẽ không thi đấu trận gặp Campuchia. Ảnh: Phạm Tuấn.

Ngoài tiền vệ Hoàng Thịnh và Thành Lương gặp chấn thương sau trận đấu với Malaysia, trong đội hình ĐT Việt Nam, thủ môn Văn Lâm cũng bị cảm cúm nhẹ do vấn đề di chuyển và thời tiết ở Myanmar có sự thay đổi. Như vậy trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Campuchia sẽ diễn ra cùng giờ với cuộc chạm trán giữa Myanmar và Malaysia vào lúc 16h30 ngày 26/11.

Đình Viên (Từ Na Pyi Taw - Myanmar) - Thể thao Việt Nam | 21:50 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục