Tuyển Việt Nam vui như tết trước cuộc chạm trán với ĐT Campuchia

15:46 Thứ năm 24/11/2016

Thầy trò HLV Hữu Thắng không giấu được niềm vui, sự hưng phấn sau chuyến bay kéo dài hơn tiếng đồng hồ xuống Nay Pyi Taw chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia.

anh03

 

Sáng nay 24/11, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Nay Pyi Taw để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Campuchia trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng B AFF Suzuki Cup 2016. Giành chiến thắng hai trận liên tiếp trước Myanmar và Malaysia ở bảng B, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức giành vé vào bán kết. Vậy nên khi di chuyển từ Yangon xuống Nay Pyi Taw - Myanmar, địa điểm tổ chức trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam gặp Campuchia không khí của toàn đội được nhiều người ví vui như tết.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia chỉ còn mang yếu tố thủ tục, bởi chúng đã chính thức giành vè đi tiếp, ngược lại đối thủ đã bị loại sau hai trận trắng tay. Nụ cười không chỉ luôn thường trực trên môi HLV Hữu Thắng, ngay cả những học trò như Thanh Trung, Thành Lương, Tuấn Linh, Xuân Trường,... đều có tâm lý khá thoải mái. Hưng phấn là điều mà thầy trò HLV Hữu Thắng đang có lúc này, bởi vậy dù phải dậy từ 5h sáng để chuẩn bị cho chuyến bay đến Nay Pyi Taw khởi hành lúc 7h sáng nhưng toàn đội vẫn không có chút gì gọi là mệt mỏi.

Tại Nay Pyi Taw, ĐT Việt Nam được bố trí đóng quân tại khách sạn 5 sao Lake Garden. Không chỉ sở hữu hệ thống phòng ốc rất tiện nghi, khách sạn nổi tiếng này của Nay Pyi Taw còn có không gian vô cùng thoáng đãng và yên tĩnh. HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra rất hài lòng bởi điểm đóng quân tuyệt vời này sẽ giúp ông và các học trò có sự tập trung tốt nhất cho trận đấu với ĐT Campuchia vào ngày 26/11 tới.

Một số hình ảnh ĐT việt Nam tại sân bay Yangon - Myanmar:

anh01

 

anh02

 

anh03

 

anh05

 

anh06

 

anh07

 

Đình Viên (Từ Nay Pyi Taw - Myanmar) - Thể thao Việt Nam | 14:50 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục