Campuchia có lý do đá “sống chết” với Việt Nam

15:03 Thứ năm 24/11/2016 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Lee Tae Hoon của Campuchia đã dùng chiêu kích tướng các học trò trong trận đấu cuối cùng gặp Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016.

AungThu_CAM

 Campuchia (áo xanh) sẽ đá "sống chết" với Việt Nam vì trách nhiệm dân tộc. Ảnh: AFF.

Campuchia đã chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2016 sau trận thua thứ hai tại bảng B. “Chiến binh Angkor” đã thua 2-3 trước Malaysia và 1-3 trước chủ nhà Myanmar. Họ còn một trận đấu thủ tục nữa với Việt Nam ở Nay Pyi Taw.

Dù không còn cơ hội đi tiếp nhưng HLV Lee Tae Hoon đã động viên các học trò đá một trận ra trò với đối thủ cuối cùng. Chiến lược gia người Hàn Quốc nói: “Chúng tôi cần lấy lại chất lượng và niềm đam mê cho trận đấu tiếp theo. Dù bị loại nhưng các cầu thủ phải đá vì trách nhiệm, bổn phận với đất nước của mình”.

Đội bóng dự AFF Cup 2016 bằng vé vớt không còn gì để mất ở trận gặp Việt Nam ngoài tinh thần dân tộc nên đó sẽ là thứ vũ khí khó lường của Chan Vathanaka và đồng đội. Bên cạnh đó, HLV Lee cũng rất thất vọng sau trận thua Myanmar:

leetaehoon

 HLV Lee Tae Hoon động viên các học trò sau trận thua Myanmar. Ảnh: AFF

Thua trận bao giờ cũng mang đến sự thất vọng đi kèm. Campuchia đã kiểm soát bóng khá tốt trong hiệp một nhưng vẫn tạo ra sơ hở cho đối phương. Các cầu thủ được dặn kèm người nhưng lại quên nhiệm vụ và đó là sai lầm lớn nhất dẫn đến khác biệt. Họ cần phải thay đổi và tập trung hơn”.

Cục diện bảng B lúc này chỉ còn là sự cạnh tranh giữa Malaysia và chủ nhà Myanmar khi Việt Nam đã chắc suất vào bán kết. Các vị trí cụ thể sẽ được phân định sau loạt trận cuối cùng.

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 14:00 24/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục