Arsenal đẩy mạnh thương vụ 50 triệu bảng

13:44 Thứ sáu 03/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Transfers, Arsenal vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Amadou Onana của Everton.

Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Onana liên tục được đồn đoán gia nhập Arsenal trong bối cảnh Pháo Thủ nỗ lực tìm kiếm cái tên chất lượng để thay thế cho bộ ba tiền vệ phòng ngự Jorginho, Thomas Partey hay Mohamed Elneny đã luống tuổi. 

Thậm chí nguồn tin trước đó từ nhà báo người Bỉ, Sacha Tavolieri còn tiết lộ đội chủ sân Emirates đã mở những buổi đàm phán sơ bộ với phía Everton cũng như Onana để thăm dò ý kiến và nhận về nhiều tín hiệu tích cực khi ngôi sao 22 tuổi đề đạt nguyện vọng được rời sân Goodison Park trong tương lai gần. 

Tuy nhiên Everton đã cứng rắn không chấp nhận để trụ cột ra đi vào tháng 1 bởi đội bóng vẫn còn mục tiêu trụ hạng nhưng nhiều khả năng ở phiên chợ hè tới, đội bóng vùng Merseyside sẽ phải xuống nước. 

Bởi theo thông tin mới đây từ Football Transfers, Arsenal đang đẩy nhanh quá trình đàm phán ở thương vụ này, CLB bắc London sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ Everton. 

Arsenal still keen on midfielder they held 'intensive talks' about in January - Bóng Đá

Arsenal vẫn theo dõi sát sao Onana. 

Ngoài Arsenal, Newcastle United và Bayern Munich cũng đang chú ý tới cầu thủ sinh năm 2001 nhưng Pháo Thủ vẫn là đội dẫn đầu cuộc đua. 

Onana gia nhập Everton từ Lille vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 với giá 33 triệu bảng và ngay lập tức được đánh giá như một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League thời điểm hiện tại.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:46 03/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục