Ian Wright nêu kịch bản giúp Arsenal vô địch Premier League

05:36 Thứ bảy 18/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh podcast Wrighty’s House, Ian Wright bình luận về cuộc đua vô địch Premier League ở vòng đấu cuối.

Chức vô địch Premier League 2023/2024 sẽ được định đoạt vào cuối tuần này. Arsenal tiếp đón Everton trên sân nhà Emirates, trong khi đó Man City chạm trán West Ham United trên sân Etihad. 

Man City của Pep Guardiola nắm quyền tự quyết ở cuộc đua với Arsenal. Kevin de Bruyne cùng các đồng đội sẽ chính thức vô địch nếu đánh bại West Ham mà không cần bận tâm đến kết quả giữa Arsenal và Everton.

Arsenal  - Bóng Đá

Arsenal đua vô địch EPL. 

Chia sẻ trên kênh podcast Wrighty’s House, Ian Wright nhận định: "Tôi hy vọng kịch bản Man City đánh rơi điểm ở vòng cuối sẽ xảy ra. Tôi rất tự hào về Arsenal. Tôi vui vì họ đã đua vô địch đến những vòng đấu cuối cùng. Những ngôi sao Arsenal xứng đáng có cơ hội giành cúp dù nó rất mong manh".

"Bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Đây là điều tuyệt vời của bóng đá. Tôi nghĩ đến những kịch bản khác nhau giúp Arsenal vô địch. Thế nhưng, sự thật là rất khó để vượt qua cỗ máy chiến thắng màu xanh của Man City".

Arsenal cần giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước khi hy vọng West Ham có thể cản bước Man City. Trong khi đó, đoàn quân Pep Guardiola đứng trước cơ hội giành chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp.

Anh Nguyễn | 04:38 18/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục