Tuyển Thái Lan nghỉ tập sau trận hòa Việt Nam

21:08 Thứ bảy 14/01/2023

Trong khi tuyển Việt Nam vẫn ra sân tập luyện thì Thái Lan chỉ hồi phục tại khách sạn vào chiều 14/1.

 - Bóng Đá

Sarach Yooyen, Sasalak Haiprakhon cùng các đồng đội tập luyện vui vẻ tại bể bơi ở khách sạn. Ảnh: Siam Sport.

Chiều 14/1, cả tuyển Việt Nam và Thái Lan đều đã có mặt tại Bangkok. Thầy trò HLV Alexandre Polking đến sớm hơn đoàn quân của ông Park Hang-seo khoảng 2 giờ đồng hồ.

Tuy nhiên, tuyển Thái Lan vẫn quyết định cho cầu thủ thư giãn. Một trợ lý của HLV Polking chia sẻ với Zing: "Hôm nay, chúng tôi không tập luyện mà chỉ tập hồi phục. Chúng tôi vừa trải qua một hành trình dài".

Lựa chọn của tuyển Thái Lan là hồi phục ở bể bơi tại khách sạn. Các cầu thủ ngâm mình trong nước để hồi phục cơ bắp, chơi các trò tập thể để tạo sự gắn kết và bầu không khí vui vẻ.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam chia làm hai nhóm, nhóm dự bị vẫn ra sân tập luyện và nhóm đá chính trong trận chung kết lượt đi tập nhẹ, phục hồi tại khách sạn.

 - Bóng Đá

Nhóm cầu thủ dự bị của tuyển Việt Nam vẫn tập luyện bình thường. Ảnh: Quang Thịnh.

Thầy trò HLV Park đến khách sạn lúc 16h. Họ nghỉ ngơi hai giờ và bắt đầu di chuyển ra sân tập lúc 18h. Địa điểm tập luyện của tuyển Việt Nam cách khách sạn khoảng 15 phút di chuyển bằng xe buýt. Việc di chuyển của thầy trò HLV Park cũng thuận lợi khi được cảnh sát hộ tống.

Các cầu thủ Việt Nam đều tỏ ra khá thoải mái khi có mặt tại Bangkok. Sức khỏe của đội ổn, không có cầu thủ nào bị chấn thương.

Sáng 15/1, cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về sẽ diễn ra. Chiều cùng ngày, cả hai đội sẽ tập làm quen sân Thammasat.

Trận tái đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam bắt đầu lúc 19h30 ngày 16/1. Ở lượt đi, hai đội hòa nhau 2-2.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 20:34 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục