Tuyển nữ Việt Nam tri ân CĐV, về nước ngày 3/8

17:47 Thứ ba 01/08/2023

Sau gần 1 tháng tham dự chiến dịch World Cup 2023 trên đất New Zealand, tuyển nữ Việt Nam về tới Hà Nội vào trưa 3/8.

Dù thi đấu rất cố gắng nhưng trước đương kim Á quân Hà Lan có trình độ vượt trội, tuyển nữ Việt Nam chịu thúc thủ 0-7 trong ngày chia tay World Cup 2023.

Sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung và các học trò đi vòng quanh sân cảm ơn khán giả, đặc biệt là các CĐV Việt Nam đã luôn đồng hành, cổ vũ tuyển nữ Việt Nam trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Tuyển nữ Việt Nam tri ân CĐV, về nước ngày 3/8 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ cảm ơn CĐV sau trận đấu.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung rời World Cup 2023 với vị trí cuối bảng E, không giành được điểm số nào, không ghi bàn, thủng lưới 12 bàn. 

Dù có chút nuối tiếc vì không ghi được ít nhất một bàn thắng nhưng Huỳnh Như và các đồng đội có hành trình lịch sử trong lần đầu tham dự cúp bóng đá nữ thế giới.

Tuyển nữ Việt Nam tri ân CĐV, về nước ngày 3/8 - Bóng Đá

Các cô gái Việt Nam chiến đấu hết mình.

Trong cả ba trận đấu gặp Mỹ, Bồ Đào Nha và Hà Lan, các cô gái Việt Nam dù thua thiệt nhiều so với đối thủ nhưng luôn thể hiện được tinh thần chiến đấu tuyệt vời, mang hình ảnh của bóng đá nữ Việt Nam ra thế giới.

Với các nữ cầu thủ, tham dự World Cup cũng là một trải nghiệm tuyệt vời, thêm động lực cùng bóng đá nữ Việt Nam nỗ lực, chinh chiến ở các giải đấu lớn phía trước.

Tuyển nữ Việt Nam tri ân CĐV, về nước ngày 3/8 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung bước lên đỉnh cao sự nghiệp cầm quân.

Tuyển nữ Việt Nam tri ân CĐV, về nước ngày 3/8 - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam sẽ về tới Hà Nội vào trưa ngày 3/8.

Sau trận Hà Lan, tuyển nữ Việt Nam có một đêm nghỉ ngơi trước khi lên đường về nước vào ngày 2/8. Lúc 11h30 ngày 3/8, thầy trò HLV Mai Đức Chung đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chính thức khép lại hành trình World Cup 2023 với nhiều cảm xúc.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 16:57 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục