Tuyển Malaysia có thể dùng 3 thủ môn ở AFF Suzuki Cup 2014

15:03 Thứ ba 11/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Maylaysia có thể dùng đến 3 thủ môn trong danh sách 22 cầu thủ chính thức dự AFF Suzuki Cup 2014.

Thông thường, mỗi đội tuyển chỉ dùng 2 thủ môn ở giải đấu uy tín của Đông Nam Á.. Song, HLV thủ môn Omar Salim của tuyển Malaysia có thể khuyên HLV trưởng Dollah Salleh dùng cả 3 thủ môn gồm Khairul Fahmi Che Mat, Mohd Farizal Marlias và Khairul Azhan Khalid khi chốt danh sách chính thức 22 cầu thủ dự giải.

Thủ môn Khairul Azhan Khalid của Malaysia

Hiện tại, tuyển Malaysia đang có 26 cầu thủ đang tập trung và luyện tập chuẩn bị cho giải. Vào ngày 16.11, tuyển Malaysia sẽ khép lại quá trình chạy đà cho AFF Suzuki Cup 2014 bằng trận giao hữu gặp tuyển Việt Nam ở Hà Nội.

Theo HLV thủ môn Omar Salim, việc có thủ môn thứ 3 dự giải sẽ là trường hợp dự phòng nếu 2 thủ môn của đội dính chấn thương hay bị treo giò.

"Tôi đã nói chuyện với HLV Dollah, nhưng ông ấy vẫn chưa đưa ra quyết định. Tôi sợ khi thủ môn thứ 3 bị loại khỏi danh sách chính thức của tuyển Maylaysia, anh ấy sẽ bị suy giả thể lực khi trở lại đội tuyển trong tương lai.

Một vấn đề khác mà tôi quan tâm chính là điều kiện thi đấu của các cầu thủ khi họ vừa trải qua một mùa giải dài hơi. Hy vọng các cầu thủ có thể tiếp tục mang phong độ tốt ở giải M-League đến AFF Suzuki Cup
", HLV Omar nói.

Tại AFF Suzuki Cup 2014, tuyển Malaysia nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, chủ nhà Singapore và Myanmar.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục