Tuyển Anh lập thống kê đáng quên dù kết thúc ở vị trí đầu bảng

06:31 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnTuyển Anh chắc chắn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tiến xa ở vòng chung kết EURO năm nay.

HLV Gareth Southgate đã có những điều chỉnh nhân sự so với trận hòa 0-0 trước Scotland. Theo đó, Harry Maguire có lần đầu đá chính ở EURO năm nay. Trong khi tài năng trẻ Bukayo Saka thay thế Phil Foden trên hàng công tuyển Anh.

Trước một CH Czech thi đấu chặt chẽ, tuyển Anh vẫn tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Một trong số đó, Raheem Sterling đã cụ thể hóa đường chuyền của Jack Grealish để ghi bàn thắng duy nhất, giúp Tam sư hạ đối thủ với tỷ số 1-0.

Tuyển Anh lập thống kê đáng quên dù kết thúc ở vị trí đầu bảng - Bóng Đá

 Tuyển Anh gây thất vọng dù giành vị trí nhất bảng D.

Chung cuộc, tuyển Anh kết thúc vòng bảng EURO 2020 với vị trí nhất bảng, giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa, có 7 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Gareth Southgate đã tạo nên một thống kê tệ hại dù giành được vị trí đầu bảng.

Cụ thể, theo Opta, đây chỉ mới là lần thứ 3 tuyển Anh kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu trong lịch sử tham dự EURO, trước đó là vào các năm 1996 và 2012. Với chỉ hai bàn thắng ghi được, họ là đội tuyển ghi bàn ít nhất đứng đầu một bảng đấu tại một VCK EURO.

Rõ ràng hàng công tuyển Anh không cho thấy sự thuyết phục. Họ là đội tuyển sở hữu dành cầu thủ được định giá cao nhất. Tuy nhiên, tới thời điểm này tuyển Anh chỉ mới có 2 bàn thắng. Một thành tích kém cỏi.

HLV Southgate bảo vệ Harry Kane:

 
Tiểu Lam | 05:33 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục