Xavi ở lại, Barca "quay xe" chớp nhoáng

22:00 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnSport xác nhận động thái thay đổi quyết định bất ngờ của Barcelona sau khi Xavi Hernandez đồng ý ở lại.

Barcelona đã được ca ngợi vào mùa hè năm ngoái khi họ hoàn tất cú đúp chiêu mộ Joao Cancelo và Joao Felix, những người lần lượt đến theo dạng cho mượn từ Manchester City và Atletico Madrid. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ đều không có mùa giải tốt tính đến lúc này.

Mặc dù vậy, có vẻ như Barcelona sẽ cố gắng tái ký hợp đồng với bộ đôi Bồ Đào Nha, lý tưởng nhất là dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, quyết định ở lại làm huấn luyện viên trưởng của Xavi Hernandez giờ đây đã khiến tình thế thay đổi.

Barca quay xe với Cancelo và Felix - Bóng Đá

 Barca không còn ưu tiên chiêu mộ Felix và Cancelo.

Theo Sport, Barcelona sẽ không nỗ lực tái ký hợp đồng với Cancelo hay Felix nữa. Thay vào đó, họ sẽ chỉ cố gắng đạt được một thỏa thuận nếu khả thi về mặt kinh tế. Blaugrana lúc này vẫn còn nhiều mục tiêu đáng ưu tiên hơn.

So sánh hai cầu thủ, Los Blaugrana sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc giữ Cancelo, người sẽ chỉ chơi ở vị trí hậu vệ phải vào mùa giải tới nếu được tái ký hợp đồng. Vì vậy, nếu chỉ có đủ ngân sách cho một trong hai, điều đó sẽ khiến Felix bị loại. 

Lữ Phong | 21:02 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục