Tướng Phúc tiếc nuối khi không thể giúp Quảng Nam FC lên ngôi đầu

21:16 Chủ nhật 01/10/2017

TinTheThao.com.vnĐể B. Bình Dương cầm chân với tỉ số 1-1 ngay trên sân Tam Kỳ, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể giúp Quảng Nam FC leo lên ngôi đầu sau vòng 20.

Có lợi thế sân nhà và bàn thắng sớm của Hà Minh Tuấn ngay phút thứ 9, tuy nhiên Quảng Nam FC đã không thể giữ được thành quả của mình khi để Tiến Linh ghi bàn gỡ hòa ở những phút cuối hiệp 1. Dù đã rất nỗ lực tràn lên tấn công ở thời gian thi đấu còn lại, nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn không thể ghi thêm bàn thắng nào, qua đó để B. Bình Dương cầm hòa đáng tiếc.

 - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc tiếc vì để B. Bình Dương cầm hòa. Ảnh: Viết Định.

Không giành được trọn 3 điểm, đội bóng xứ Quảng đã lỡ cơ hội soán ngôi đầu của FLC Thanh Hóa sau vòng đấu này, điều này đã khiến HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra tiếc nuối: “Nhìn chung trận này các cầu thủ chúng tôi đã thi đấu tốt, nhưng việc thiếu vắng hai cầu thủ quan trọng là Thanh Hưng và Đại Dương đã khiến chúng tôi gặp khó khăn trước những cầu thủ có kinh nghiệm bên phía B. Bình Dương như Anh Đức hay Tấn Tài. Nếu may mắn hơn thì Quảng Nam FC đã có bàn thắng sau pha phối hợp của Văn Phong và Thanh Trung, đáng tiếc là Minh Tuấn đã không tận dụng được.” tướng Phúc chia sẻ.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, ông Sự “gỗ” lại tỏ ra rất hài lòng về tinh thần thi đấu của học trò trong trận đấu này, dù gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi Huỳnh Phú hay Diogo không thể ra sân nhưng họ vẫn đạt được mục tiêu có ít nhất một điểm: “Sau trận đấu với SHB Đà Nẵng thì B. Bình Dương đã gặp tổn thất về lực lượng khi có vài cầu thủ bị chấn thương, cùng với đó là thể lực không tốt. Nhưng toàn đội vẫn giữ được tinh thần và thi đấu tốt như những trận vừa qua. Trước trận tôi chỉ đặt mục tiêu là có được 1 điểm và chúng tôi đã làm được điều đó.” HLV Trần Bình Sự cho biết.

 - Bóng Đá

 Minh Tuấn không thể giúp Quảng Nam FC lên ngôi đầu sau vòng 20. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Với một điểm có được chiều nay, cả Quảng Nam FC và B. Bình Dương đều dậm chân trên bảng xếp hạng sau vòng đấu 20.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:20 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục