Va chạm với cầu thủ B. Bình Dương, trung vệ Thiago nhập viện cấp cứu

19:58 Chủ nhật 01/10/2017

TinTheThao.com.vnPhút 50, sau pha va chạm với cầu thủ B. Bình Dương bên hành lang cánh phải, trung vệ Thiago bị bất tỉnh trong tình trạng nghi gãy sóng mũi và được đưa thẳng lên xe cấp cứu để đi đến bệnh viện.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trước B. Bình Dương chiều nay để leo lên ngôi đầu sau vòng 20, Quảng Nam FC đã nhập cuộc rất quyết tâm trước đội khách. Họ sớm có được lợi thế sớm ngay từ phút thứ 9 sau bàn thắng của Hà Minh Tuấn.

 - Bóng Đá

 Thiago bị nghi gãy sóng mũi. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Nhưng đúng ở những phút cuối hiệp 1, Tiến Linh đã gỡ hòa 1-1 cho B. Bình Dương sau sai lầm của Ngọc Nguyên. Tuy nhiên, khó khăn lại sớm đến đối với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trong hiệp 2 khi trung vệ Thiago không thể tiếp tục thi đấu.

Cụ thể, ở phút 50, trong một pha truy cản tình huống dâng lên tấn công của một cầu thủ B. Bình Dương bên hành lang cánh phải, trung vệ Thiago đã gặp chấn thương nặng và bị nghi gãy sóng mũi, lập tức cầu thủ này đã được đưa lên xe cấp cứu để đến bệnh viện kiểm tra.

Mất Thiago, BLĐ đội bóng xứ Quảng đã lập tức đưa trung vệ tuyển thủ U20 Việt Nam, Huỳnh Tấn Sinh vào để thay thế. Nhưng rất may cho Quảng Nam FC là trong những phút còn lại của trận đấu, B. Bình Dương đã không tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành Văn Cường.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Quảng Nam FC được đưa thẳng đến bệnh viện để kiểm tra. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Sự thay thế người bất đắc dĩ này còn khiến cho HLV Hoàng Văn Phúc “vỡ” chiến thuật khi không có nhiều sự điều chỉnh để tăng cường khả năng tấn công, qua đó khiến họ không thể thêm một lần nữa tìm được đường vào lưới Đức Cường, vì vậy đội chủ sân Tam Kỳ đành chấp nhận với tỉ số hòa 1-1.

Để B. Bình Dương cầm hòa ngay trên sân nhà, Quảng Nam FC đã lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu sau vòng 20. Không những thế, họ còn bị FLC Thanh Hóa duy trì khoảng cách 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 19:05 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục