“Ronaldo xứ Nghệ” tỏa sáng, SLNA có 3 điểm tại thành Vinh

19:50 Chủ nhật 01/10/2017

(BongDa.com.vn) - Hành quân đến xứ Nghệ, Sài Gòn FC đang rất quyết tâm giành 3 điểm để cạnh tranh vị trí số 1 với FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên một ngày mà các cầu thủ chủ nhà SLNA thi đấu lấn lướt, Sài Gòn FC của HLV Đức Thắng chấp nhận trắng tay rời thành Vinh.

 - Bóng Đá

"Ronaldo xứ Nghệ" - Trần Phi Sơn ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

Việc FLC Thanh Hóa chỉ có được 1 điểm trước Hải Phòng ở vòng 20 sẽ là cơ hội tuyệt vời để Sài Gòn FC vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, nếu họ có 3 điểm trước SLNA. Tham vọng đó được HLV Nguyễn Đức Thắng thực hiện ngay ở sự bố chí con người trên sân. Văn Triền, Ngọc Duy, Văn Đại, Quốc Long, Công Thảo vẫn là những gương mặt quen thuộc bên phía Sài Gòn FC.

Bên phía chủ nhà SLNA, những vòng đấu gần đây đội bóng xứ Nghệ thi đấu khá tốt ở V-League, đặc biệt là việc giành chiến thắng 4-1 trước Quảng Nam FC ở bán kết Cup QG tạo nên tinh thần rất tốt khi đối đầu với Sài Gòn FC.

Chính tâm lý thoải mái cùng phong độ lấn lướt SLNA đã có được thế trận tốt trước Sài Gòn FC. Ngay ở phút 14, Phi Sơn đã có tình huống dứt điểm chính xác khai thông thế bế tắc cho chủ nhà SLNA. 

Có được bàn thắng sớm, SLNA chủ động chơi chậm và chắc bên phần sân nhà nhường quyền kiểm soát bóng cho đối phương. Tuy nhiên, một ngày mà các cầu thủ Sài Gòn FC thi đấu không thật sự thuyết phục, Patrick Cruz và Văn Triền ở tuyến trên thường xuyên bị Văn Khánh, Ngọc Hải khóa chặt. Trong khi đó những pha phản công của SLNA đến từ Khắc Ngọc và Sỹ Nam và Phi Sơn lại tỏ ra vô cùng nguy hiểm.

 - Bóng Đá

 SLNA đã cớ chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên.

HLV Nguyễn Đức Thắng bên phía Sài Gòn FC đã có những sự thay đổi người trong hiệp hai, tuy nhiên thế trận giằng co vẫn được hai đội tạo ra. Tất cả người hâm mộ có mặt trên sân Vinh tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 1-0, tuy nhiên đúng phút bù giờ cuối cùng trận đấu, Olaha Michral đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA.

Với chiến thắng này SLNA đã leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Việc Sài Gòn FC trắng tay ở thành Vinh và Sanna Khánh Hòa có chiến thắng 4-2 trước HAGL đội bóng của HLV Đức Thắng đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 20 vòng đấu.

“Ronaldo xứ Nghệ” tỏa sáng, SLNA có 3 điểm tại thành Vinh - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 20 V-League 2017.

Bàn thắng: SLNA: Phi Sơn (14'), Olaha Michael (90'+3) 

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Văn Đức, Sỹ Nam, Mạnh Hùng, Kovacevic, Olaha Michael. 

Sài Gòn FC : Đức An, Tiến Duy, Ngọc Duy, Patrick Cruz, Văn Thuận, Trần Vũ, Công Thảo, Quốc Long, Văn Triền, Thành Tín, Văn Đại. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:40 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục