Tuchel: "Ồ, tại sao là 18 tháng?"

07:00 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng Chelsea lên tiếng về thời hạn ngắn của giao kèo với CLB.

Qua Goal, tân HLV Chelsea - Thomas Tuchel đã trải lòng về hợp đồng chỉ gói gọn trong 1 năm rưỡi: "Tôi muốn rất thành thật với các bạn. Đầu tiên đó là 1 sự lo lắng, tôi như thể: 'Ồ, tại sao là 18 tháng?' Sau 1 phút, tôi lại nghĩ: 'Như thế thì thay đổi gì?' Nếu Chelsea trao cho tôi hợp đồng 4 năm rưỡi, họ cũng có thể sa thải tôi bất kỳ khi nào. Nếu không vui, họ sẽ sa thải tôi. Nếu hợp đồng là 4 năm rưỡi, họ sẽ thêm điều khoản rằng khi sa thải, họ sẽ bồi thường cho tôi."

"Vì vậy dựa vào đâu tôi có thể chắc rằng mình sẽ ở đây trong 4 năm rưỡi? Bạn không thể chắc chắn, đó là sự thật ở đẳng cấp này."

'Oh, why 18 months?' - Tuchel admits to concerns over short-term Chelsea contract - Bóng Đá

 Tuchel trải lòng.

"Vai trò hiện tại của các HLV là gì? Liệu chúng tôi có quản lý cả đội bóng lẫn chuyển nhượng hay không? Liệu chúng tôi có hoàn toàn tùy ý làm mọi điều hay không? Liệu chúng tôi chỉ có trách nhiệm với các kết quả tệ hay cả những kết quả tốt? Vai trò của HLV là gì và nơi đâu chúng tôi có thể tìm kiếm bản thân?

Tôi đã quyết định không lo lắng quá nhiều và có đủ dũng cảm để dấn thân vào chuyến phiêu lưu này, bởi lẽ hoàn toàn rõ ràng rằng tôi muốn làm và không muốn bỏ lỡ cơ hội."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 06:02 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục