Tuấn Anh rời HAGL, thầy cũ tiết lộ sự thật cảm động

09:11 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnThầy cũ nói về quyết định khó khăn của Nguyễn Tuấn Anh khi rời khỏi sân Pleiku sau nhiều năm gắn bó.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/24, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chia tay LPBank HAGL để chuyển đến đầu quân cho Thép Xanh Nam Định. Đây là điều khiến người hâm mộ đội bóng phố Núi tiếc nuối, nhưng cầu thủ gốc Thái Bình sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn ở đội bóng đang đứng đầu giải VĐQG.

Tuấn Anh không muốn rời HAGL - Bóng Đá

 Dù không muốn nhưng Tuấn Anh đã phải nói lời chia tay đội bóng phố Núi. Ảnh: CLB HAGL

Mới đây, tiết lộ về việc Tuấn Anh phải rời sân Pleiku sau nhiều năm gắn bó, HLV Nguyễn Văn Đàn của CLB Phù Đổng - thầy cũ của tuyển thủ Việt Nam - đã có những chia sẻ được Thethao247 dẫn lời:

"Tuấn Anh là trường hợp đặc biệt. Cậu ấy ra đi là sự tiếc nuối rất lớn của người hâm mộ HAGL, đặc biệt là những người yêu mến Tuấn Anh vì những cống hiến của cậu ấy cho CLB.

Đây thực sự là quyết định rất khó với Tuấn Anh. Khi tâm sự với tôi, Tuấn Anh cũng không muốn đi nhưng cần phải thay đổi môi trường để có bước đà nhảy vọt cho tương lai. Cuộc đời cầu thủ cần có những kỷ niệm đẹp và việc Tuấn Anh ra đi có thể giúp cậu ấy đạt được những thành tích tốt hơn.

Tuấn Anh về Nam Định sẽ rất hợp, đặc biệt trong việc cầm nhịp và kiểm soát trận đấu. Khi ở HAGL, lực lượng yếu đi, Tuấn Anh phải cày ải cả phòng ngự lẫn tấn công, mỗi trận đấu đều phải cày ải trên 100% sức.

Tuấn Anh về Nam Định với những vệ tinh tốt xung quanh sẽ giúp cậu ấy phát huy được điểm mạnh của mình. Theo tôi nghĩ, Nam Định khi có Tuấn Anh sẽ càng mạnh và khó chơi. Chúc Tuấn Anh và CLB Nam Định sẽ giành chức vô địch".

Dương Quang | 08:41 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục