Tuấn Anh có thể rời HAGL; Hoàng Đức tiết lộ chuyện xuất ngoại

14:59 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh với HAGL hiện vẫn chưa có đáp án chính xác.

Tuấn Anh có thể rời HAGL

Theo thông tin từ VTC News, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang cân nhắc khả năng sẽ chia tay HAGL để tìm cho mình bến đỗ mới vào thời gian tới. Hiện tại, có 2 CLB tại V-League mong muốn có được sự phục vụ của chàng trai quê Thái Bình. Cầu thủ sinh năm 1995 và đội bóng Phố Núi cũng bắt đầu có những trao đổi về chuyện đi hay ở của "Chàng Nhô".

Tuấn Anh có thể rời HAGL; Hoàng Đức tiết lộ chuyện xuất ngoại - Bóng Đá

Nguyễn Tuấn Anh cân nhắc rời HAGL. Ảnh: VPF.

Dù vậy, ý định của Nguyễn Tuấn Anh là không phải chia tay HAGL bằng mọi giá. Cầu thủ sinh năm 1995 vẫn đang xem xét nhiều yếu tố như tài chính, tham vọng và cả tình cảm trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Hoàng Đức tiết lộ chuyện xuất ngoại

Tối qua 31/08, trong buổi lễ vinh danh các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại V-League 2023, Nguyễn Hoàng Đức đã được nhận danh hiệu cao quý Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Chia sẻ với báo giới, tiền vệ sinh năm 1998 cũng đã nói về ước mơ lớn nhất của mình. Anh nói: "Ước mơ lớn nhất của tôi là được dự World Cup, có thể là năm 2026, cũng có thể chậm hơn. Dù có thế nào, phải giữ niềm tin Việt Nam dự World Cup".

Tuấn Anh có thể rời HAGL; Hoàng Đức tiết lộ chuyện xuất ngoại - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức để ngỏ khả năng xuất ngoại trong thời gian tới. Ảnh: VPF.

Nguyễn Hoàng Đức cũng để ngỏ khả năng ra nước ngoài chơi bóng và cho biết "thời gian sẽ trả lời".  Cầu thủ quê Hải Dương cũng hy vọng sẽ ngày càng có nhiều cầu thủ Việt Nam được xuất ngoại. Anh cho hay: "Đó chỉ là khởi đầu và nếu có cơ hội tôi vẫn nghĩ mọi người nên tiếp tục ra nước ngoài thử sức".

"V-League vẫn yếu hơn Thai League"

"Giải VĐQG Việt Nam có một số ưu điểm hơn Thái Lan, nhưng nhìn chung V-League vẫn yếu hơn Thai League. Nhưng bản thân tôi tin rằng V-League sẽ ngày càng cải thiện về chất lượng, cơ sở hạ tầng,... để bắt kịp bóng đá Thái Lan", chiến lược gia Bozidar Bandovic nói sau khi nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League 2023.

Nhà cầm quân của CLB Hà Nội cũng bày tỏ quan điểm về những giải thưởng ở V-League 2023: "Giải thưởng một năm không nói lên điều gì khi đời cầu thủ, HLV mà là cả một quá trình cố gắng trong rất nhiều năm. Tôi cũng nói với cầu thủ, HLV khác là nếu có trải qua một năm không nhận giải cũng đừng buồn, quan trọng là họ phát triển hơn qua từng năm".

U23 Việt Nam bổ sung nhà tân vô địch U23 ĐNÁ

Ngay trước thềm VL giải U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam đã có sự bổ sung về lực lượng với sự góp mặt của nhà tân vô địch giải U23 ĐNÁ. Theo đó, tiền đạo Phạm Đình Duy được HLV Philippe Troussier gọi bổ sung thay cho Trần Ngọc Sơn vì bị chấn thương. Cầu thủ của Đà Nẵng cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng Những chiến binh Sao Vàng vào tối ngày 31/08.

Tuấn Anh có thể rời HAGL; Hoàng Đức tiết lộ chuyện xuất ngoại - Bóng Đá

U23 Việt Nam chuẩn bị cho VL U23 châu Á 2024. Ảnh: VFF.

Bên cạnh đó, U23 Việt Nam cũng chào đón sự góp mặt của cầu thủ Việt kiều - Andrej Nguyễn An Khánh, vừa trở về từ CH Czech. Tại bảng C Vòng loại U23 châu Á 2024, chủ nhà U23 Việt Nam sẽ so tài với các đối thủ gồm U23 Yemen, U23 Guam và U23 Singapore.

Bình Dương chia tay "Vua phá lưới" V-League 2022

CLB Bình Dương được cho là sắp nói lời chia tay với chân sút Rimario Gordon, người đã giành danh hiệu "Vua phá lưới" V-League 2022 với 17 bàn thắng. Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng chân sút người Jamaica đã thi đấu không tốt kể từ khi cập bến đội bóng đá Thủ khiến cho đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức gặp nhiều vất vả trong cuộc chiến trụ hạng.

Hiện tại, Bình Dương đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng với hy vọng mang về những nhân tố chất lượng nhằm tránh lặp lại tình cảnh như V-League 2023 vừa qua. Song song đó, họ cũng chia tay một số cựu binh và  Rimario Gordon cũng là cái tên có thể rời đất Thủ. Một số nguồn tin cho rằng, bến đỗ mới của chân sút người Jamaica có thể là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hoặc Nam Định.

Danh Nguyễn | 14:29 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục