Từ La Liga về V-League, HLV nói thẳng sự thật về sao trẻ Việt Nam

11:34 Thứ ba 05/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt từng được tập luyện ở đội trẻ của một CLB tại La Liga nay đã bắt đầu khẳng định bản thân ở sân chơi V-League.

Từng gây chú ý trong năm 2023 khi có khoảng thời gian ăn tập ở lò đào tạo trẻ Cadiz, CLB đang chơi ở La Liga, Hoàng Vĩnh Nguyên nhận nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi trở về sân chơi V-League. 

Dù vậy, anh vẫn chưa được tạo nhiều điều kiện ra sân ở CLB TP.HCM. Phải tới trận đấu vừa qua với Bình Dương, Hoàng Vĩnh Nguyên mới để lại ấn tượng khi được xếp đá cặp tiền vệ với Nguyễn Thanh Khôi.

Từ La Liga về V-League, sao Việt Nam được HLV nhận xét trình độ - Bóng Đá

CLB TP.HCM ăn mừng chiến thắng trước Bình Dương. Ảnh: CLB TP.HCM.

Bộ đôi này đã quán xuyến tốt tuyến giữa, góp phần giúp "Chiến hạm đỏ" giành được 3 điểm chung cuộc tại sân Thống Nhất. Dù vậy, theo HLV Phùng Thanh Phương, Vĩnh Nguyên vẫn cần phải nỗ lực để cải thiện bản thân hơn nữa.

Cụ thể, thuyền trưởng CLB TP.HCM cho biết trên báo Dân Việt: "Khi tôi về TP.HCM nhận thấy Vĩnh Nguyên là cầu thủ có tố chất cá nhân tốt. Cậu ấy tích cực tập luyện và thi đấu, nhưng chưa để lại ấn tượng gì. Việc để Vĩnh Nguyên - Thanh Khôi hòa hợp trong những thời điểm thì hai em sẽ tạo nhiều bất ngờ về chuyên môn. Mong muốn hai em phát triển hơn nữa".

Phi Yến | 10:36 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục