Tsonga suýt thành cựu vương tại Metz

08:46 Thứ bảy 21/09/2013

Jo-Wilfried Tsonga vừa có một cú ngược dòng thành công trước Tobias Kamke tại tứ kết Moselle Open năm nay.

Jo-Wilfried Tsonga. Ảnh: Internet.

Tsonga, nhà vô địch giải đấu này trong hai năm liên tiếp, đã thật sự nhập cuộc không tốt trong trận đấu ngày hôm qua, khi anh đã 8 lần để mất cơ hội giành break trong set đấu đầu tiên, trong khi lại để cho tay vợt người Đức bẻ bàn giao bóng với chỉ một cơ hội duy nhất, để rồi phải nhận lấy thất bại 4-6 trong set đấu này.

Bước sáng set hai, Tsonga cũng đã bắt đầu có được những câu trả lời của mình, dù có phần chưa thật sự thuyết phục khi những quả giao bóng vẫn không đạt được độ khó cần thiết như thường lệ. Tuy nhiên cùng với sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, hạt giống số 1 cũng đã có được thắng lợi 6-3 trong set đấu này.

Tiếp đà hưng phấn, tay vợt người Pháp đã có sự khởi đầu không thể tốt hơn trong set đấu thứ 3 quyết định với một break point ngay từ sớm, để rồi nhẹ nhàng bảo vệ thành quả này cho đến cuối trận qua đó khép lại cuộc so tài này với tỷ số 4-6, 6-3 và 6-4.

Trong trận bán kết, đối thủ của Tsonga sẽ là Florian Mayer, người cũng đã có cú ngược dòng trước với tỷ số 5-7 6-4 7-5 trước Carlos Berlocq ở trận đấu trước đó không lâu.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục