Trung thành với Arsenal, Koscielny sẽ từ chối cả Barca lẫn Bayern

13:09 Thứ ba 18/06/2013

Theo những thông tin từ The Sun thì mặc dù đang nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện nay là Barcelona và Bayern Munich nhưng trung vệ người Pháp Laurent Koscielny lại khẳng định lòng trung thành với Arsenal khi cam kết gắn bó cùng The Gunners.

Trung vệ người Pháp Laurent Koscielny đã chơi rất hay trong mùa giải năm nay và trở thành chốt chặn đáng tin cậy nhất ở hàng phòng ngự của Arsenal. Thậm chí, Koscielny xuất sắc đến nỗi HLV Arsene Wenger phải để trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen trên băng ghế dự bị trong phần lớn mùa giải vừa qua.

Koscielny từ chối cả Barca lẫn Bayern để ở lại cùng Arsenal. Ảnh: Internet

Phong độ ấn tượng của Koscielny giúp anh lọt vào mắt xanh của hai đội bóng hàng đâu châu Âu hiện nay là Barcelona và Bayern Munich. Trong khi Barca đang ráo riết tìm kiếm người thay thế cho lão tướng Carles Puoy thi đấu rất sa sút trong mùa giải vừa qua thì Bayern Munich lại đang tìm người đá cặp lí tưởng cùng Dante khi mà Badstuber đang dính chấn thương rất nặng còn Jerome Boateng thì thi đấu rất thất thường. Được biết, giá của Koscielny hiện nay rơi vào khoảng 15 triệu bảng và cả Barca và Bayern đều sẵn sàng chi đủ số tiền trên.

Tuy nhiên, mới đây, thông qua người đại diện là ông Stephane Courbois, trung vệ người Pháp này đã khẳng định lòng trung thành với Arsenal khi tiết lộ rằng anh sẽ từ chối cả hai lời đề nghị từ Barca và Bayern để tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Bên cạnh đó, Kos cũng chia sẻ rằng anh rất hạnh phúc khi được làm việc cùng HLV Arsene Wenger và không hề có ý định ra đi dù Arsenal đã 8 năm qua không có danh hiệu.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục